Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh ( Sales Support Officer)

Hết hạn nộp đơn

1 người

1 năm

9-12 triệu

Toàn thời gian

Không yêu cầu

Tầng 5, 117 Nguyễn Du, phường Bến Thành, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

● Thực hiện công việc hành chính nhằm hỗ trợ cho các hoạt động của phòng kinh doanh.

● Nhận, kiểm tra và lưu trữ hồ sơ chuyển giao hồ sơ cho CSKH tại HQ.

● Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ của phòng kinh doanh.

● Theo dõi chỉ tiêu của nhân viên kinh doanh.

● Kiểm tra các hợp đồng của nhân viên kinh doanh( Hợp đồng đã ký, HĐ hủy…).

- Cập nhật danh sách các điểm MC và Tid.

- Kiểm tra việc thanh toán, trả khuyến mại cho MC và Tid.

- Thực hiện đối soát số liệu đã triển khai và doanh số phân bổ của khu vực.

- Tổng hợp báo cáo hoạt động kinh doanh của miền.

- Thống kê kết quả KPIs của đội ngũ kinh doanh.

- Hỗ trợ đề xuất, soạn thảo các chương trình khuyến mại, kinh doanh của miền.

Human Resources Department

Công ty TNHH Giải pháp kinh doanh thế hệ mới VNNG 2

- Xây dựng và thông báo các biểu mẫu báo cáo đến Trưởng nhóm kinh doanh, Nhân viên kinh doanh theo sự

chỉ đạo của quản lý trực tiếp.

- Quản lý POSM, tài liệu, hồ sơ và ấn phẩm kinh doanh.

- Nhiệm vụ khác: Hỗ trợ Phòng Nhân sự trong công tác chấm công và theo dõi Nhân sự vào ra thuộc phòng Kinh doanh.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

1. Học vấn/ Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên.

2. Kiến thức/ Kinh nghiệm:

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ bán hàng hoặc các vị trí tương đương.

- Có tư duy tốt, linh hoạt về công việc tổ chức hành chính.

3. Năng lực

- Giải quyết công việc hiệu quả trong môi trường làm việc năng động.

- Giao tiếp tốt và thông minh trong các hành vi ứng xử.

- Biết sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng phục vụ công việc.

4. Tố chất

- Có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc.

- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.

- Có kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch, báo cáo.

- Có kỹ năng đa nhiệm, năng động, đảm bảo công việc hoàn thành đúng tiến độ và yêu cầu.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

• Thu nhập TB từ 09 -12 triệu/tháng hưởng lương theo năng lực, không giới hạn thưởng

• Ký HĐLĐ chính thức sau thời gian thử thách 2 tháng

• Chế độ lương thưởng cạnh trạnh gồm hưởng quý, thưởng năm

• Cam kết lương tháng 13 cùng 12 ngày phép

• Chế độ Bảo hiểm Y tế cho nhân sự và gia đình ngoài BHXH cơ bản của nhà nước

• Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và kĩ năng mềm để phát triển định hướng nghề nghiệp.

• Tham gia các hoạt động đội nhóm, ngoại khóa cũng như du lịch nghỉ mát hàng năm của công ty.

• Đánh giá hiệu quả công việc hàng năm cho việc điều chỉnh lương và vị trí làm việc.

• Có cơ hội trở thành quản lý nhóm sau 6 tháng hoặc nhanh hơn tùy vào năng lực thể hiện.

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Kinh doanh / Bán hàng Hoạch định/Dự án Kế toán / Kiểm toán

Kỹ năng

Word Excel Tin học văn phòng
Vị trí Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh ( Sales Support Officer) tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KINH DOANH THẾ HỆ MỚI VNNG tại Hồ Chí Minh với mức lương 9-12 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Sales tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn