Nhân Viên Sale Admin - Hà Nội

Hết hạn nộp đơn

1 người

2 năm

8-10 triệu

Toàn thời gian

Nữ

Số 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Thực hiện công việc hành chính nhằm hỗ trợ cho các hoạt động của phòng kinh doanh: 

+ Nhận, kiểm tra và lưu trữ hồ sơ chuyển giao hồ sơ cho CSKH tại HQ.

+ Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ của phòng kinh doanh.

+ Theo dõi chỉ tiêu của nhân viên kinh doanh.

+ Kiểm tra các hợp đồng của nhân viên kinh doanh( Hợp đồng đã ký, HĐ hủy…).

- Cập nhật danh sách các điểm MC và Tid.

- Kiểm tra việc thanh toán, trả khuyến mại cho MC và Tid.

- Thực hiện đối soát số liệu đã triển khai và doanh số phân bổ của khu vực.

- Quản lý POSM, tài liệu, hồ sơ và ấn phẩm kinh doanh.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên.

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ bán hàng hoặc các vị trí tương đương.

- Thành thạo các công cụ Office và các công cụ hành chính văn phòng

- Ưu tiên nữ, tuổi từ 22 – 30 tuổi

- Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn

- Tinh thần support nhân sự

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Lương từ  7-10M/tháng, thưởng cạnh tranh và chế độ Bảo hiểm Y tế - Bảo hiểm Tai nạn ngoài BHXH

- Cam kết lương tháng 13

- Tham gia các hoạt động đội nhóm cũng như du lịch nghỉ mát, du xuân hàng năm của Công ty

- Tham gia các hoạt động ngoại khóa đầy ý nghĩa và thú vị

- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và kĩ năng mềm để phát triển định hướng nghề nghiệp

- Đánh giá hiệu quả công việc hàng năm cho việc điều chỉnh lương và vị trí làm việc.

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Kinh doanh / Bán hàng Hành chính / Văn phòng Kế toán / Kiểm toán

Kỹ năng

Tin học văn phòng
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn