Hết hạn nộp đơn

5 người

Không yêu cầu kinh nghiệm

Trên 9 triệu

Toàn thời gian

Không yêu cầu

22 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

* Chúng tôi sẽ liên hệ qua điện thoại với những CV phù hợp trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày ứng tuyển.

* Mô tả công việc:

  • Trực tổng đài chăm sóc khách hàng của Công ty theo ca luân phiên
  • Giới thiệu và hướng dẫn cách sử dụng dịch vụ cho khách hàng.
  • Tiếp nhận thông tin, trực tiếp tra cứu và hỗ trợ thông tin cho khách hàng.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, kế toán, công nghệ thông tin
  • Sử dụng tốt tin học văn phòng: Word, Excel, Internet
  • Ưa nhìn, tuổi từ 20-25
  • Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp, không tiếng địa phương
  • Khả năng tiếp thu và giao tiếp tốt, chủ động trong công việc
  • Nhiệt tình, cẩn thận, nhẹ nhàng, kiên nhẫn. 
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trực tổng đài, dịch vụ; có kiến thức về ngành tài chính, ngân hàng, thương mại điện tử.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

1.Chế độ lương & thưởng hấp dẫn: 
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực, đánh giá năng lực 2 lần/năm 
- Chế độ thưởng phong phú và hấp dẫn vào các ngày lễ Tết, lương tháng 13, thưởng dự án, thưởng hiệu quả cá nhân, tập thể…(Theo quy định và chính sách công ty) 
- Hỗ trợ ăn sáng miễn phí
- Phụ cấp ăn trưa: 40.000đ/ngày
- Phụ cấp gửi xe, xăng xe, điện thoại (tùy vị trí)
- Phụ cấp trang điểm cho CBNV nữ
- Quà tặng các ngày lễ trong năm 
2. Bảo hiểm & chăm sóc sức khỏe toàn diện: 
- BHXH, BHYT, BHTN theo pháp luật hiện hành 
- Gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp 24/7 mua cho nhân viên & người thân nhân viên 
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm 
3. Môi trường làm việc hiện đại: 
- Cung cấp máy tính & trang thiết bị hiện đại
- Văn phòng làm việc hiện đại, trang thiết bị làm việc Hi- tech 
- Không gian ăn nhẹ miễn phí (nước uống, snack) 
4. Phát triển nghề nghiệp:
- Cơ hội tiếp cận với những công nghệ mới, những dự án quy mô lớn
- Làm việc cùng đội ngũ hơn 700 nhân sự tài năng, có chuyên môn giỏi,dày dặn kinh nghiệm, tư duy chia sẻ
- Được tài trợ kinh phí tham gia các chương trình đào tạo nâng cao năng lực.
- Công ty thành lập hơn 14 năm với sản phẩm dịch vụ đã khẳng định vị thế trên thị trường
5. Hoạt động ngoại khóa phong phú: 
- Văn hóa công ty đặc sắc với nhiều hoạt động đoàn thể được quan tâm đầu tư: Du xuân, 8/3, Team building, Nghỉ mát trong nước và nước ngoài, VNPAY Family, 20/10, Year End Party, hoạt động thiện nguyện…
- Các câu lạc bộ:  CLB Cầu lông;   CLB Zumba; CLB Yoga; CLB Điền kinh.

 

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Tư vấn Bưu chính - Viễn thông Hành chính / Văn phòng

Kỹ năng

Word Excel Tư vấn
Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tại Hà Nội tuyển dụng bởi công ty Công ty CP Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) tại Hà Nội với mức lương Trên 9 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn