Nhân Viên Quản Lý Ngành Hàng

Đăng 2 tháng trước

Hết hạn nộp đơn

Chi tiết việc làm

Thông tin chung

Mức lương
15-22 triệu
Số lượng tuyển
1 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân viên
Giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
2 năm

Địa điểm làm việc

- Hà Nội: 22 Láng Hạ, Đống Đa

Mô tả công việc

• Chịu trách nhiệm phát triển Ngành hàng ( Mảng Nhà cửa – đời sống), quản lý về kế hoạch hoạt động định kỳ và thúc đẩy các KPI khác, bao gồm Doanh thu, Lợi nhuận, Tồn kho,…

• Tìm kiếm, xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp theo nhu cầu của công ty ; thúc đẩy sự hợp tác để đạt được kết quả kinh doanh

• Cung cấp phân tích chi tiết và hiểu biết sâu sắc về các cơ hội Ngành hàng, xu hướng mới về thị trường và khách hàng

• Quản lý mức tồn kho trong mục tiêu và đảm bảo kế hoạch xuất bán được tối ưu hóa giữa tính sẵn có của sản phẩm, dòng tiền và tối đa hóa lợi nhuận.

• Thúc đẩy cải tiến liên tục các quy trình kinh doanh và tăng hiệu quả chung của nhóm

• Phối hợp chặt chẽ trong nội bộ với các bộ phận khác và phối hợp các nguồn lực bên trong và bên ngoài để đạt được các mục tiêu kinh doanh thay mặt cho bộ phận và công ty

• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BLĐ

Yêu cầu ứng viên

• Tốt nghiệp đại học, Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý Ngành hàng trong các lĩnh vực Sức khỏe - Làm đẹp/ Hàng tiêu dùng/ Nhà cửa – Đời sống, Điện gia dụng ở các công ty Bán lẻ hoặc thương mại điện tử

• Có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên

• Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.

• Khả năng phân tích mạnh mẽ và tốt về số liệu

• Tư duy chiến lược và ý thức thị trường mạnh mẽ; có quan điểm và định hướng thực hiện kế hoạch kinh doanh dài hạn.

Quyền lợi được hưởng

1. Chế độ lương & thưởng hấp dẫn:

• Mức lương thỏa thuận theo năng lực

• Chế độ thưởng phong phú và hấp dẫn vào các ngày lễ Tết, lương tháng 13, …(Theo quy định và chính sách công ty)

• Hỗ trợ ăn sáng miễn phí

• Phụ cấp ăn trưa: 40.000đ/ngày

• Phụ cấp gửi xe, xăng xe, điện thoại (tùy vị trí)

• Phụ cấp trang điểm cho CBNV nữ

• Quà tặng các ngày lễ trong năm

2. Bảo hiểm & chăm sóc sức khỏe toàn diện:

• BHXH, BHYT, BHTN theo pháp luật hiện hành

• Gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp 24/7 mua cho nhân viên & người thân nhân viên

• Khám sức khỏe định kỳ hàng năm

3. Môi trường làm việc hiện đại:

• Cung cấp máy tính & trang thiết bị hiện đại

• Văn phòng làm việc hiện đại, trang thiết bị làm việc Hi- tech

• Không gian ăn nhẹ miễn phí (nước uống, snack)

4. Phát triển nghề nghiệp:

• Cơ hội tiếp cận với những công nghệ mới, những dự án quy mô lớn

• Làm việc cùng đội ngũ hơn 1000 nhân sự tài năng, có chuyên môn giỏi,dày dặn kinh nghiệm, tư duy chia sẻ

• Được tài trợ kinh phí tham gia các chương trình đào tạo nâng cao năng lực.

• Công ty thành lập hơn 15 năm với sản phẩm dịch vụ đã khẳng định vị thế trên thị trường

5. Hoạt động ngoại khóa phong phú:

• Văn hóa công ty đặc sắc với nhiều hoạt động đoàn thể được quan tâm đầu tư: Du xuân, 8/3, Team building, Nghỉ mát trong nước và nước ngoài, VNPAY Family, 20/10, Year End Party, hoạt động thiện nguyện…

• Các câu lạc bộ:

• CLB Cầu lông;

• CLB Zumba;

• CLB Yoga;

• CLB Điền kinh.

LƯU Ý: CÁC CV ĐẠT YÊU CẦU SẼ ĐƯỢC BỘ PHẬN TRỰC TIẾP LIÊN HỆ TỪ 07-10 NGÀY

Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy phản ánh với chúng tôi.

Vị trí Nhân Viên Quản Lý Ngành Hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty CP Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) tại Hà Nội, Đống Đa với mức lương 15-22 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Quản Lý tại Hà Nội, Đống Đa khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

Việc làm cùng công ty

Đang tải việc làm cùng công ty

Báo cáo tin tuyển dụng

Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi

Báo cáo tin tuyển dụng không chính xác