Nhân Viên Trực Tổng Đài

Hết hạn nộp đơn

1 người

1 năm

Thoả thuận

Toàn thời gian

Không yêu cầu

22 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Trực tổng đài theo ca luân phiên

   + Ca 1: 7h30 đến 15h00

   + Ca 2: 15h00 đến 22h00

- Phối hợp cùng bộ phận Backend và Leader chuyên trách mảng dịch vụ xử lý nghiệp vụ Chăm sóc khách hàng

- Tiếp nhận cuộc gọi, giải quyết vấn đề cho khách hàng trong phạm vi cho phép

- Ngoài phạm vi quyền hỗ trợ sẽ liên hệ cấp cao hơn để xử lý, giải quyết cho khách hàng

- Cập nhật thông tin, nghiệp vụ chương trình khuyến mãi mới để tư vấn cho khách hàng

- Theo dõi quá trình chăm sóc khách hàng: tổng hợp những ý kiến của khách hàng, đối tác đề xuất đóng góp cải thiện chất lượng dịch vụ

- Được đào tạo nghiệp vụ dịch vụ định kỳ để nâng cao chuyên môn và tham gia các buổi test đánh giá chất lượng tổng đài viên định kỳ

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Kinh nghiệm đã từng làm việc trong các ngành liên quan đến lữ hành, khách sạn hoặc vị trí tổng đài viên CSKH

- Giao tiếp: tự tin, hoạt ngôn

- Giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn, không nói giọng địa phương, không nói ngọng, không nói lắp

- Cẩn thận, tỉ mỉ, kiên nhẫn, biết tiết chế cảm xúc, chịu được áp lực công việc

- Tuân thủ và chấp nhận thời gian làm việc theo ca

- Biết tiếng Anh là một lợi thế

- Sử dụng thành thạo máy tính và nhóm ứng dụng văn phòng Microsoft Office (Word, Excel, Power Point, Visio)

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Mức lương thỏa thuận theo năng lực.

– Chế độ đãi ngộ hấp dẫn cạnh tranh với các công ty khác trên thị trường: hỗ trợ cơm trưa (40.000đ/ngày), cung cấp hoa quả và đồ uống miễn phí tại văn phòng, hỗ trợ trang điểm cho nhân viên nữ, hỗ trợ ưu đãi cho CBNV mua nhà, thưởng cổ phiếu cho CBNV có nhiều đóng góp cho Công ty….

– Môi trường làm việc cởi mở, trẻ trung, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc, cùng học hỏi với 700 đồng nghiệp trẻ trung thân thiện với bề dày thành tích hoạt động hơn 14 năm trong lĩnh vực giải pháp thanh toán

– Chế độ thưởng hấp dẫn vào các dịp lễ Tết, thưởng hàng năm theo thâm niên và kết quả kinh doanh của công ty.

– Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, được tham gia bảo hiểm sức khỏe cao cấp theo chính sách riêng của công ty với rất nhiều quyền lợi dành cho người lao động và người thân khi tham gia bảo hiểm.

– Được tham gia các chương trình teambuilding, nghỉ mát, du xuân, ngày hội gia đình do công ty tổ chức hàng năm tại các địa điểm du lịch, resort cao cấp.

– Được tham gia nhiều hoạt động tập thể sáng tạo, CLB tennis, bóng đá, bơi lội, cầu lông, bóng bàn, hoạt động thiện nguyện …

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Tư vấn Dịch vụ khách hàng

Kỹ năng

Tư vấn
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn