Quản Lý Ngành Hàng (P.Thương Mại Trực Tuyến) - Tại Tp.HCM

Đăng 2 tháng trước

Hết hạn nộp đơn

Chi tiết việc làm

Thông tin chung

Mức lương
Thoả thuận
Số lượng tuyển
1 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Quản lý / Giám sát
Giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
3 năm

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: Tầng 12, số 17 Bà Huyện Thanh Quan, P.Võ Thị Sáu, Quận 3

Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm phát triển Ngành hàng quản lý về kế hoạch hoạt động định kỳ và thúc đẩy các KPI khác, bao gồm Doanh thu, Lợi nhuận, Tồn kho,…
  • Tìm kiếm, xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp theo nhu cầu của công ty ; thúc đẩy sự hợp tác để đạt được kết quả kinh doanh.
  • Cung cấp phân tích chi tiết và hiểu biết sâu sắc về các cơ hội Ngành hàng, xu hướng mới về thị trường và khách hàng.
  • Quản lý mức tồn kho trong mục tiêu và đảm bảo kế hoạch xuất bán được tối ưu hóa giữa tính sẵn có của sản phẩm, dòng tiền và tối đa hóa lợi nhuận.
  • Thúc đẩy cải tiến liên tục các quy trình kinh doanh và tăng hiệu quả chung của nhóm.
  • Phối hợp chặt chẽ trong nội bộ với các bộ phận khác và phối hợp các nguồn lực bên trong và bên ngoài để đạt được các mục tiêu kinh doanh thay mặt cho bộ phận và công ty.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BLĐ.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp đại học, Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý Ngành hàng trong các lĩnh vực Sức khỏe - Làm đẹp/ Hàng tiêu dùng/ Nhà cửa – Đời sống, Điện gia dụng ở các công ty Bán lẻ hoặc thương mại điện tử.
  • Có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên.
  • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
  • Khả năng phân tích mạnh mẽ và tốt về số liệu.
  • Tư duy chiến lược và ý thức thị trường mạnh mẽ; có quan điểm và định hướng thực hiện kế hoạch kinh doanh dài hạn.

Quyền lợi được hưởng

1. Môi trường làm việc:
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động, chuyên nghiệp
- Được làm việc với những người có trình độ chuyên môn cao;Được tham gia các hoạt động phong trào do Công ty tổ chức: Teambuilding, Hội thao, Family’s Day, Year End Party
2. Chế độ chung:
- Được review hằng năm.
- Nghỉ thứ 7, Chủ nhật hàng tuần.
- Thưởng các ngày lễ,sinh nhật, tết âm lịch, tết dương lịch.
- Đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm.
- Được đóng bảo hiểm sức khỏe cao cấp (Cho bản thân và gia đình).
- Ngày phép: 12 ngày/năm, có phép thâm niên.
- Đầu năm du xuân, team building, du lịch hè (trong nước/nước ngoài).
- Phục vụ ăn sáng miễn phí, bữa ăn nhẹ hàng ngày, ngoài ra có tea-break miễn phí.
3. Trợ cấp:
- Trợ cấp ăn trưa: 40.000/ngày (Có phục vụ ăn trưa, nhân viên được giảm giá 50%).
- Trợ cấp xăng xe, điện thoại (tùy vị trí).
- Phụ cấp trang điểm (Cho lao động nữ: 250.000/tháng).
- Trợ cấp công tác (tùy vị trí).
- Có quà cho nhân viên có con nhỏ: Tết thiếu nhi,…
4. Câu lạc bộ:
- CLB Bóng đá.
- CLB Running.
- CLB Cầu long.
- CLB Zumba.
- CLB Yoga.

Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy phản ánh với chúng tôi.

Vị trí Quản Lý Ngành Hàng (P.Thương Mại Trực Tuyến) - Tại Tp.HCM tuyển dụng bởi công ty Công ty CP Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) tại Hồ Chí Minh, Quận 3 với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Quản Lý tại Hồ Chí Minh, Quận 3 khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

Việc làm cùng công ty

Đang tải việc làm cùng công ty

Báo cáo tin tuyển dụng

Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi

Báo cáo tin tuyển dụng không chính xác