Tổng Đài Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Đăng 1 tháng trước

Hết hạn nộp đơn

Chi tiết việc làm

Thông tin chung

Mức lương
Trên 10 triệu
Số lượng tuyển
6 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân viên
Giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm

Địa điểm làm việc

- Hà Nội: 22 Láng Hạ, Đống Đa

Mô tả công việc

* Vị trí làm việc: P. Chăm sóc khách hàng
* Địa điểm làm việc:  22 Láng Hạ - Đống Đa- Hà Nội
* Thời gian làm việc: theo ca. Nghỉ 1 ngày/tuần
Ca 1: từ 7h30 đến 15h00  
Ca 2: từ 15h đến 22h00
Ca 3: Ca đêm từ 22h00- 07h30, được nghỉ bù vào ngày hôm sau

* Mô tả công việc:
• Trực tổng đài chăm sóc khách hàng của Công ty
• Tư vấn, cung cấp thông tin và giải đáp thắc mắc về dịch vụ cho KH qua kênh Hotline .
• Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu từ Ban lãnh đạo Khối/Phòng

Yêu cầu ứng viên

• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành tài chính, ngân hàng, kế toán, công nghệ thông tin.
• Sử dụng tốt tin học văn phòng: Word, Excel, Internet
• Ưa nhìn, tuổi từ 20-25
• Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp, không tiếng địa phương
• Khả năng tiếp thu và giao tiếp tốt, giao tiếp qua điện thoại và xử lý tình huống linh hoạt 
• chủ động trong công việc
• Nhiệt tình, cẩn thận, khả năng chịu áp lực công việc tốt, tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc  
• Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trực tổng đài, dịch vụ; có kiến thức về ngành tài chính, ngân hàng, thương mại điện tử.

Quyền lợi được hưởng

1. Chế độ lương & thưởng:

• Mức lương cạnh tranh – hấp dẫn

• Phụ cấp ăn ca, trang điểm cho nhân viên nữ

• Lương tháng 13 và các khoản thưởng khác (Theo quy chế và chính sách của công ty)

2. Bảo hiểm & chăm sóc sức khỏe:

• BHXH, BHYT, BHTN theo pháp luật hiện hành

• Gói bảo hiểm sức khỏe toàn phần cho nhân viên & người thân nhân viên

• Khám sức khỏe định kỳ hàng năm

3. Môi trường làm việc:

• Cung cấp máy tính & trang thiết bị hiện đại chuẩn 5*

• Được đào tạo kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, chăm sóc khách hàng, làm việc nhóm và chuyên môn nghiệp vụ theo yêu cầu của công việc để phát huy tốt nhất khả năng, năng lực của bản thân;

• Không gian ăn nhẹ miễn phí (café, trà, hoa quả…)

4. Hoạt động ngoại khóa & Đào tạo (Công ty tài trợ):

• Thỏa sức tham gia các CLB: Ngôn ngữ (Anh), Thể thao (Bóng đá, Cầu lông, Bơi lội, Yoga, Esport …)

• Tham gia các hoạt động chung (Lễ chùa, Family day, Team Building, Gala dinner…)

• Hoạt động du lịch nghỉ mát hàng năm

• Tham gia lớp học kỹ thuật, kỹ năng mềm, ngoại ngữ…

 

Chúng tôi sẽ liên hệ qua điện thoại với những CV phù hợp trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày ứng tuyển.

Thông tin liên hệ: P. Nhân sự

Tel:           024 3776 4668 (bấm 193)
Fanpage:   https://www.facebook.com/TuyendungVNPAY
Add:       22 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy phản ánh với chúng tôi.

Vị trí Tổng Đài Viên Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty CP Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) tại Hà Nội, Đống Đa với mức lương Trên 10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Tổng Đài Viên tại Hà Nội, Đống Đa khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

Việc làm cùng công ty

Đang tải việc làm cùng công ty

Báo cáo tin tuyển dụng

Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi

Báo cáo tin tuyển dụng không chính xác