Tin tuyển dụng

Chuyên Viên Cao Cấp Điều Phối Dự Án CRM - Bộ Phận Phát Triển Hệ Thống Quản Lý Bán Hàng TA170

Đăng 1 tháng trước Hết hạn nộp đơn
Mức độ phù hợp --%

Thông tin

Mức lương
Thoả thuận
Số lượng tuyển
1 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân viên
Giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Trên 5 năm

Địa điểm làm việc

- Hà Nội: 89 Láng Hạ, Đống Đa

Mô tả công việc

Mô tả công việc 

Chịu trách nhiệm trước cấp quản lý trực tiếp về các công việc của cá nhân, trực tiếp điều phối/ tham gia các dự án/ sáng kiến của Khối nói riêng và của VPBank nói chung nhằm tạo ra các công cụ hỗ trợ bán hàng/ thực hiện các cải tiến cần thiết nhằm hỗ trợ công tác bán hàng tại các đơn vị kinh doanh. Đồng thời tham gia trao đổi, tư vấn, hỗ trợ với các đơn vị Hội sở về công tác thúc đẩy năng suất bán sử dụng hệ thống để đo lường và thúc đẩy hiệu quả bán hàng. 

Nhiệm vụ chính: 

1. Đề xuất đề bài, yêu cầu phát triển tính năng mới/ nâng cấp, sửa đổi, cải tiến hệ thống CRM, công cụ hỗ trợ bán hàng, đảm bảo việc phát triển và cải tiến hệ thống phù hợp với thực tế và hỗ trợ ĐVKD khai thác Lead hiệu quả 

2. Triển khai (viết yêu cầu đề bài, kiểm thử, golive...) yêu cầu đầu bài chi tiết phát triển các tính năng tính năng mới/ nâng cấp, sửa đổi, cải tiến hệ thống CRM, công cụ hỗ trợ bán hàng; trình bày, bảo vệ và xin ý kiến của cấp quản lý trực tiếp về nội dung triển khai trước khi chuyển bước phối hợp thực hiển với các đơn vị/ bộ phận liên quan. 

3. Chủ động tìm kiếm tập Lead tiềm năng; phối hợp với các thành viên nhóm/ bộ phận liên quan, làm việc với BIC để phân tích dữ liệu Lead tiềm năng, sàng lọc Lead trước khi phân bổ và chuyển cho ĐVKD khai thác; đề xuất các chương trình thúc đẩy Lead phù hợp và hiệu quả 

4. Đề xuất và lên kế hoạch xây dựng các chương trình thúc đẩy khai thác Lead từ tập data tiềm năng, hỗ trợ thành viên nhóm thực hiện các mảng công việc cụ thể trong việc triển khai chương trình 

5. Trực tiếp tương tác hỗ trợ với ĐVKD trong công tác sử dụng hệ thống công cụ hỗ trợ bán hàng để khai thác Lead; đôn đốc nhắc nhở đơn vị thực hiện khai thác Lead đúng thời hạn và hiệu quả 

6. Trực tiếp soạn thảo/ ban hành các quy trình, quy định cần thiết trong quá trình triển khai dự án/ sáng kiến được phân công. Tham gia đề xuất và đưa ý kiến về quy trình bán hàng có kỷ luật, sử dụng công cụ bán hàng. 

7. Trực tiếp thực hiện hoặc phối hợp với các thành viên nhóm tổ chức truyền thông, đào tạo ĐVKD/ phòng ban liên quan trong việc sử dụng hệ thống CRM, công cụ hỗ trợ bán hàng; khảo sát ĐVKD trong việc sử dụng CRM, công cụ hỗ trợ bán hàng để kịp thời điều chỉnh phù hợp 

8. Chủ động phối hợp, hỗ trợ các thành viên trong nhóm làm việc nhóm/ độc lập hiệu quả 

Kết quả chính 

1. Triển khai thành công, đúng kế hoạch công cụ hỗ trợ bán hàng phát triển mới/ cải tiến tính năng liên tục nhằm đem lại sự hài lòng cho ĐVKD trong việc sử dụng công cụ hệ thống xử lý công việc hàng ngày 

2. Tập trung quản lý phân bổ và khai thác Lead hiệu quả, đánh giá chất lượng data tiềm năng, cải thiện năng suất bán hàng thông qua việc cung cấp dữ liệu data Lead tiềm năng trên hệ thống CRM, công cụ hỗ trợ bán hàng đem lại nguồn khách hàng tiềm năng cho ĐVKD 

3. Theo dõi và nắm được kết quả phễu bán hàng và khai thác Lead của khối SME, báo cáo tới cấp quản lý trực tiếp, đảm bảo hiệu quả, sử dụng dữ liệu Lead trên hệ thống đi sâu phân tích các chỉ tiêu về khách hàng làm cơ sở để khai thác mở rộng tập Lead tiềm năng 

4. Xây dựng ban hành/ điều chỉnh quy trình kỷ luật bán hàng, xây dựng kỷ luật bán hàng phù hợp, hiệu quả và nâng cao năng suất cho đội ngũ bán 

Yêu cầu ứng viên

- Kinh nghiệm làm việc trong ngành ngân hàng tối thiệu 3 năm, bao gồm kinh nghiệm làm việc trong mảng hỗ trợ và thúc đẩy bán hàng, phát triển hệ thống CRM, công cụ bán hàng 

- Bằng cấp, chuyên ngành đào tạo thường gặp: cử nhân kinh tế, tài chính & kế toán, quản trị kinh doanh 

- Có kinh nghiệm làm việc tại các vị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tối thiểu 2 năm 

- Có kỹ năng, kiến thức triển khai các hệ thống CRM, hệ thống hỗ trợ công tác bán hàng là lợi thế 

- Có kỹ năng phân tích yêu cầu đề bài và làm việc với đơn vị bộ phân liên quan trong việc phát triển các tính năng hệ thống 

- Kỹ năng giải quyết vấn đề sáng tạo; khả năng thu thập thông tin, điều phối dự án 

- Năng lực và kỹ năng giao tiếp tạo ảnh hưởng, thuyết trình, hướng dẫn hiệu quả 

- Kỹ năng quản lý đội nhóm 

- Am hiểu hệ thống, các quy trình tác nghiệp/ cơ chế thực hiện nội bộ của ngân hàng
 

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực

- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)

- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ

- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc

- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác

- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí

- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 2 hoặc 3 sáng thứ 7/ tháng

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Báo cáo tin tuyển dụng
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Hết hạn nộp đơn

Phân tích mức độ phù hợp của bạn với công việc

New
Toppy Ai chưa thể đưa ra đánh giá vì chưa có đủ hiểu biết về năng lực của bạn. Vui lòng Đăng nhập để giúp mình hiểu thêm và đánh giá giúp bạn nhé.

Đánh giá mức độ phù hợp

Mức độ phù hợp
--%
Vị trí công việc
--%
Mức độ kinh nghiệm
--%
star_2
Mức độ kinh nghiệm của bạn cao hơn so với yêu cầu của việc làm
Kỹ năng
--%
Định hướng
--%
Yếu tố khác
--%
Vị trí công việc
Kỹ năng
Yếu tố khác
Định hướng
Kinh nghiệm
Lưu ý:
Tiện ích này được nghiên cứu, phát triển trên cơ sở ứng dụng dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo để bạn ra quyết định hiệu quả hơn khi tìm việc, tăng thêm cơ hội tiếp cận các việc làm phù hợp nhất và chỉ nên sử dụng với mục đích tham khảo.
Các thông tin này hoàn toàn không có ý nghĩa khẳng định bạn sẽ trúng tuyển hay không trúng tuyển với bất cứ việc làm nào.
Toppy AI có thể cần 1 - 2 giờ để xử lý các dữ liệu mới từ bạn, đặc biệt sau khi bạn update CV.
Mức độ phù hợp
Vị trí Chuyên Viên Cao Cấp Điều Phối Dự Án CRM - Bộ Phận Phát Triển Hệ Thống Quản Lý Bán Hàng TA170 tuyển dụng bởi công ty Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) tại Hà Nội, Đống Đa với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Quản Lý tại Hà Nội, Đống Đa khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

Việc làm cùng công ty

shield
customer Trung tâm hỗ trợ ứng viên
Trung tâm hỗ trợ dịch vụ
Ms. Hương Nguyễn
TopCV thường phản hồi trong vòng 24h
Trung tâm hỗ trợ dịch vụ

Ms. Hương Nguyễn

Hỗ trợ trực tuyến

customer

Liên hệ

TopCV cam kết sẽ xử lý các vấn đề của bạn trong vòng tối đa 24h.

Tổng đài: (024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Trong trường hợp không liên lạc được, vui lòng gửi hỗ trợ tới email: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!

Gửi yêu cầu hỗ trợ

Họ tên *
Email *
Số điện thoại *
Vấn đề cần hỗ trợ *
Gói dịch vụ *
Mô tả vấn đề cần hỗ trợ *

Gửi yêu cầu thành công

TopCV sẽ gửi phản hồi qua email bạn đã nhập trong vòng tối đa 24h.

Liên hệ hotline nếu sau 24h bạn chưa nhận được phản hồi qua email:
(024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Hoặc email trực tiếp cho TopCV tại địa chỉ: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!