Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Hồ Chí Minh

Hết hạn nộp đơn

Không giới hạn

Dưới 1 năm

Thoả thuận

Toàn thời gian

Không yêu cầu

VPBank Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Là đầu mối tập trung của BSC-HO trong việc tiếp nhận, theo dõi và hỗ trợ xử lý các yêu cầu của Dịch vụ Khách hàng Chi nhánh bao gồm: đề xuất thay đổi quy trình, xử lý vướng mắc trong việc thực thi quy trình/chính sách, …
  • Là đầu mối phối hợp với các Khối, Phòng ban liên quan trong việc thống nhất và đưa ra các giải pháp về nghiệp vụ cho Dịch vụ Khách hàng Chi nhánh
  • Trực tiếp xử lý các việc liên quan đến Kiểm toán nội bộ, Quản trị rủi ro, Kiểm soát rủi ro vận hành
  • Là đầu mối tổng hợp báo cáo Giám đốc Trung tâm, báo cáo Khối, phân tích báo cáo và đề xuất hành động định kỳ hàng tháng cho Dịch vụ Khách hàng
  • Định kỳ lên kế hoạch các chương trình hành động phù hợp với mục tiêu, định hướng của Ban lãnh đạo Khối đối với Dịch vụ Khách hàng; Giám sát quá trình thực hiện và báo cáo kết quả thực hiện các hành động từ các Vùng cho Giám đốc Trung tâm/ Ban Giám đốc Khối
  • Trực tiếp triển khai và giám sát thực thi các chương trình hành động cho Dịch vụ Khách hàng Chi nhánh bao gồm: Khung rủi ro vận hành 3 cấp, các chương trình văn hóa, chương trình thi đua, các chính sách Dịch vụ Khách hàng do Giám đốc Trung tâm chỉ đạo thực hiện
  • Thực hiện các công việc khác do GĐTT DVKH Chi nhánh yêu cầu

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành tài chính ngân hàng hoặc chuyên ngành khác có liên quan
  • Có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm ở lĩnh vực tương tự
  • Kỹ năng phục vụ khách hàng
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý khiếu nại khách hàng tốt
  • Sử dụng vi tính thành thạo

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  •  Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  •  Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  •  Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
  •  Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  •  Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  •  Thời gian làm việc: từ thứ 2 - hết sáng thứ 7 (được nghỉ 2 sáng thứ 7/ tháng)
  •  Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng Ngân hàng / Tài chính

Kỹ năng

Kỹ năng giao tiếp
Vị trí Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Hồ Chí Minh tuyển dụng bởi công ty Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Dịch Vụ Khách Hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn