Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng - Làm việc tại Quảng Ninh

Hết hạn nộp đơn

20 người

Không yêu cầu kinh nghiệm

Thoả thuận

Toàn thời gian

Không yêu cầu

Hà Nội: Hội sở 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội Hồ Chí Minh: Hội sở tòa nhà Water Front, số 1-1A-2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Thực hiện các giao dịch tại quầy, hỗ trợ giải đáp thắc mắc và đảm bảo khách hàng có trải nghiệm dịch vụ tốt nhất theo đúng quy định của VPBank.

Thực hiện tất cả các giao dịch và dịch vụ có liên quan đến tiền mặt (giao dịch nộp/rút tiền tài khoản, nhận/chuyển tiền, tiết kiệm,....);

Thực hiện tất cả các giao dịch và dịch vụ không liên quan đến tiền mặt (Đóng/ mở tài khoản, thay đổi thông tin khách hàng tại quầy, chuyển khoản, kiểm tra số dư, phát hành thẻ ATM...);

Thực hiện các công việc hỗ trợ bộ phận tín dụng trước trong và sau cho.

Quản lý tiền mặt tại các ATM/CDM, đảm bảo hoạt động liên tục;

Quản lý quỹ nghiệp vụ tại chi nhánh (kiểm đếm, phân loại, cân quỹ). Đảm bảo không có sai sót và luôn tuân thủ quy định về an toàn kho quỹ.

Quản lý sản và hỗ trợ phân luồng khi khách hàng đến giao dịch.

Thường xuyên cập nhật và nâng cao nghiệp vụ, cũng như các kỹ năng dịch vụ khách hàng cần thiết;

Tham gia đầy đủ các hoạt động đào tạo , huấn luyện tại đơn vị và ngân hàng.
Làm việc tại khu vực Móng Cái- Quảng Ninh

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Làm việc tại khu vực Móng Cái- Quảng Ninh
- Yêu cầu

Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng 

Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ngân hàng tài chính

- Kỹ năng

Có thái độ/ tư duy/ hành vi phục vụ Khách hàng tốt 

Kỹ năng phục vụ khách hàng

Kỹ năng giao tiếp

Kỹ năng giải quyết khiếu nại khách hàng

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

Lương cơ bản

Lương incentive theo tháng

Lương lợi nhuận cuối năm (nếu đơn vị làm việc phát sinh lợi nhuận)

Thưởng tháng 13 (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)

Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)

Được vay ưu đãi nếu kết quả đánh giá HQLV đạt Xuất sắc (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)

Phụ cấp: Ăn ca 25k - 35k đ/ ngày (tùy thuộc địa điểm), phụ cấp xăng xe/ điện thoại theo quy định

Ngày phép: 16 ngày/năm

Bảo hiểm: Bảo hiểm theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care (sau khi hết thời gian thử việc)

Quyền lợi về đào tạo: được tham gia các khóa đào tạo tự nguyện hoặc bắt buộc tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí

Thời gian làm việc: từ thứ 2 - hết sáng thứ 7

Môi trường: Năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...).

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng Hành chính / Văn phòng Ngân hàng / Tài chính
Vị trí Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng - Làm việc tại Quảng Ninh tuyển dụng bởi công ty Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Quảng Ninh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Dịch vụ Khách hàng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Quảng Ninh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn