Chuyên Viên Hỗ Trợ Nghiệp Vụ - IT Service Desk - Hà Nội

Hết hạn nộp đơn

Không giới hạn

1 năm

Thoả thuận

Toàn thời gian

Không yêu cầu

Hà Nội: Tòa tháp 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Trực 24/7, tiếp nhận yêu cầu và ghi nhận các sự cố của người dùng
  • Phân loại, thiết lập mức độ ưu tiên và giải quyết trong quyền hạn cho phép. Chuyển yêu cầu đến các bộ phận có thẩm quyền để xử lý
  • Kiểm soát tiện độ thực hiện yêu cầu và phản hồi cho người dung trong suốt quá trình hỗ trợ
  • Liên tục cải thiện chất lượng dịch vụ, đảm bảo hỗ trợ người dung nhanh chóng, hiệu quả, thân thiện
  • Tổ chức báo cáo, thống kê, đánh giá hiệu quả dịch vụ cung cấp
  • Kiểm soát quy trình và cam kết chất lượng dịch vụ trong quá trình hỗ trợ người dùng.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Tốt Nghiệp các trường ĐH/CĐ chuyên ngành CNTT
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng phần mềm T24
  • Hiểu biết về lĩnh vực IT, am hiểu các ứng dụng và nghiệp vụ ngân hàng là một lợi thế
  • Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Anh (thành thạo 4 kỹ năng)
  • Kỹ năng giao tiếp và quan hệ khách hàng tốt.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  •  Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  •  Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  •  Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
  •  Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  •  Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
  •  Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

IT Phần cứng / Mạng IT phần mềm Ngân hàng / Tài chính
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn