TopCV sẽ bảo trì nâng cấp hệ thống từ 18h00 ngày 19/9/2021 đến 07:00 ngày 20/09/2021. Vui lòng hoàn tất các thao tác trên TopCV trước thời điểm này. Xin trân trọng cảm ơn!

Chuyên Viên Hỗ Trợ Vận Hành - Hà Nội

Hết hạn nộp đơn

Không giới hạn

1 năm

Thoả thuận

Toàn thời gian

Không yêu cầu

Hà Nội: Tòa tháp 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Chịu trách nhiệm thực hiện công việc chuyên môn thuộc chức năng nhiệm vụ của Phòng theo đúng mức dịch vụ đã được cam kết:

  • Tổ chức triển khai xây dựng, kiểm soát tuân thủ và cải tiến Cam kết chất lượng (SLAs) của các Đơn vị bao gồm:
  • Hỗ trợ các Đơn vị xây dựng cam kết chất lượng (SLAs)
  • Kiểm soát tuân thủ SLAs của các Đơn vị
  • Tổng hợp kết quả SLAs báo cáo cấp có thẩm quyền và cung cấp dữ liệu phục vụ việc đánh giá hoàn thành công việc của các Đơn vị khi có yêu cầu
  • Đề xuất điều chỉnh, cải tiến cam kết SLAs của các Đơn vị cho phù hợp với tình hình thực tế
  • Thiết kế và tổ chức đo lường mức độ hài lòng của khách hàng nội bộ để cung cấp mức độ hoàn thành chỉ số hài lòng nội bộ trong KPIs của các Đơn vị có chức năng hỗ trợ kinh doanh trong toàn Ngân hàng, thu thập các đề xuất/kiến nghị để chuyển Đơn vị liên quan cải tiến chính sách/quy trình, nâng cao chất lượng dịch vụ, đẩy nhanh thời gian xử lý nghiệp vụ
  • Tổ chức triển khai, hỗ trợ các đơn vị trong Khối xây dựng, trực tiếp đo lường hoặc trích xuất dữ liệu từ hệ thống của các chỉ tiêu thể hiện hiệu lực và hiệu quả cho các quy trình (APT, TAT,…).
  • Tổ chức triển khai, thu thập dữ liệu, tính toán và rà soát định kỳ Đơn giá các dịch vụ nội bộ (Unit cost) của các Đơn vị trong Khối
  • Xây dựng và vận hành hệ thống báo cáo biểu diễn bằng biểu đồ (Dashboard) của DVKH và báo cáo kết quả về DVKH tại Chi nhánh hàng tháng đối với các kênh tiếp xúc khách hàng.
  • Vận dụng quản trị vận hành theo Năng suất (Productivity), Đơn giá (Unit cost), Hiệu suất (Capacity), FTE... trong việc kiểm soát năng lực vận hành quy trình nhằm hỗ trợ Ban Lãnh đạo trong việc sử dụng tối ưu nguồn lực, tăng năng suất lao động của các đơn vị trong Khối Vận hành
  • Chịu trách nhiệm thu thập bằng chứng, kiểm tra và tính toán toàn bộ các dữ liệu định lượng trong bộ KPIs của các Phòng/Trung tâm trực thuộc Khối Vận hành (KPIs của các Lãnh đạo Phòng/Trung tâm thuộc Khối) nhằm hỗ trợ Giám đốc Khối trong việc đánh giá hiệu quả làm việc của các Phòng/Trung tâm thuộc Khối theo định kỳ đánh giá KPIs của Ngân hàng
  • Quản trị chi phí Khối Vận hành: Theo dõi và kiểm soát việc sử dụng ngân sách của các Đơn vị và Khối qua việc phân tích và theo dõi báo cáo chi phí hoạt động hàng tháng. Giải đáp thắc mắc và hỗ trợ, tư vấn điều chỉnh/ bổ sung/ điều chuyển ngân sách cho Đơn vị trong quá trình vận hành

2. Các trách nhiệm khác:

  • Định kỳ báo cáo cho Trưởng Phòng phụ trách về kết quả công việc
  • Đảm bảo tính sẵn sàng của cá nhân đối với sự tăng lên về khối lượng công việc theo sự tăng trưởng phát triển của ngân hàng và/khi ngân hàng mở rộng phạm vi hoạt động.
  • Kiểm soát tốt mối quan hệ với các Đơn vị trong và ngoài ngân hàng có tương tác trong công việc, đảm bảo việc phối hợp triển khai công việc đạt hiệu quả cao.
  • Góp phần xây dựng môi trường làm việc, văn hóa tổ chức theo quy định của VPBank. Hỗ trợ đồng nghiệp trong quá trình thực hiện công việc.
  • Tham gia các khóa đào tạo, các phong trào, chương trình nội bộ và bên ngoài.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng Phòng Hỗ trợ Vận hành

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

1. Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như: Quản trị Kinh doanh, Quản trị Chất lượng, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.

2. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan

  • Am hiểu các phương pháp, công cụ quản trị chi phí, dữ liệu.
  • Am hiểu sản phẩm dịch vụ, quy trình hoạt động trong ngân hàng.

3. Các kỹ năng

  • Khả năng tư duy logic, sáng tạo, phân tích, tổng hợp tốt.
  • Kỹ năng, giao tiếp đàm phán, thuyết phục tốt
  • Kỹ năng kiểm soát, đánh giá nội bộ
  • Khả năng nắm bắt công việc nhanh, chủ động, tinh thân trách nhiệm cao trong công việc
  • Khả năng làm việc độc lập, phối hợp làm việc làm theo nhóm.
  • Kỹ năng sử dụng word, excel thành thạo

4. Các kinh nghiệm liên quan: Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm công tác tác trong lĩnh vực có liên quan (Quản lý Chất lượng, Quản trị chi phí, Phân tích/Quản trị dữ liệu, Nghiệp vụ ngân hàng chuyên sâu – tức đã từng làm về nghiệp vụ hoặc các vị trí tương đương tại các Ngân hàng, ưu tiên ngân hàng và tổ chức tài chính nước ngoài).

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Ngân hàng / Tài chính

Kỹ năng

Làm việc nhóm Tin học văn phòng
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn