TopCV sẽ bảo trì nâng cấp hệ thống từ 18h00 ngày 19/9/2021 đến 07:00 ngày 20/09/2021. Vui lòng hoàn tất các thao tác trên TopCV trước thời điểm này. Xin trân trọng cảm ơn!

Hết hạn nộp đơn

5 người

1 năm

Trên 7 triệu

Toàn thời gian

Không yêu cầu

TP HCM: Tầng 5, Tòa nhà SAMCO, 362 Võ Văn Kiệt, Phường Cô Giang, Quận 1, TP HCM

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng:

- Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng.

- Thực hiện đầy đủ và có chất lượng KPI kế hoạch bán hàng/ngày bao gồm : Vay tín chấp, Thẻ tín dụng và Bảo hiểm sức khỏe.

- Chịu trách nhiệm trực tiếp đối với chỉ tiêu kinh doanh được giao.

2. Tiếp thị và quản lý khách hàng:

- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tiếp thị khách hàng.

- Thực hiện các chương trình quảng bá cho các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng.

- Hướng dẫn, giới thiệu, tư vấn sản phẩm dịch vụ, các gói giải pháp tài chính phù hợp với khả năng, điều kiện của khách hàng.

- Thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng nhằm phục vụ công tác kinh doanh và chăm sóc khách hàng.

3. Chăm sóc khách hàng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng:

- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng: phối hợp thực hiện các chương trình tri ân/chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của Ngân hàng.

- Thực hiện công tác thu thập thông tin, tình hình khách hàng, địa bàn phụ trách, nắm bắt kịp thời các yếu tố sản phẩm cạnh tranh, đề xuất các giải pháp cải tiến nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ.

- Quản lý các doanh số giao dịch của khách hàng với Ngân hàng nhằm đảm bảo sự quản lý chặt chẽ và đề xuất các chính sách khách hàng phù hợp.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

*YÊU CẦU HỌC VẤN

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, QTKD và các ngành có liên quan


*YÊU CẦU KINH NGHIỆM

- Ưu tiên các ứng viên có từ 01 năm kinh nghiệm làm Chuyên viên/nhân viên tín dụng/kinh doanh/Quan hệ khách hàng tại các Ngân hàng.

CÁC KỸ NĂNG KHÁC 

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng

- Kỹ năng thẩm định khách hàng.

- Kỹ năng quản lý thời gian

- Vi tính: văn phòng

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Đào tạo kĩ năng và xây dựng nguồn khách hàng.

- Hoa hồng không giới hạn.

- Chế độ BHXH- BHYT đầy đủ.

- Teambuidding mỗi năm 1 lần.

- Lương thưởng contest theo tháng/quý/năm.

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Kinh doanh / Bán hàng Ngân hàng / Tài chính Tư vấn
Vị trí Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân tuyển dụng bởi công ty Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) tại Hồ Chí Minh với mức lương Trên 7 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn