Tin tuyển dụng

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Vi Mô - 344 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, HN - TA148

Đăng 1 tháng trước Hết hạn nộp đơn
Mức độ phù hợp --%

Thông tin

Mức lương
Thoả thuận
Số lượng tuyển
2 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân viên
Giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
1 năm

Địa điểm làm việc

- Hà Nội

Mô tả công việc

Trực tiếp thực hiện các hoạt động tiếp xúc, tư vấn và báncác sản phẩm dịch vụ ngân hàng cho KHDN phân khúc Micro: Quản lý, chăm sóckhách hàng hiện hữu và tìm kiếm phát triển cơ sở khách hàng mới; Chịu trách nhiệmchính trong việc theo dõi tình trạng khách hàng và công tác thu hồi nợ.

1. Lập kế hoạch

Tham gia đề xuất, lập kế hoạch để triển khai hoạt độngbán hàng trực tiếp các sản phẩm dịch vụ cho KHDN phân khúc Micro nhằm đạt đượccác mục tiêu kinh doanh tháng/ quý/ 6 tháng/ năm

2. Triển khai kinh doanh:

- Trực tiếp khai thác và phân tích thông tin kháchhàng, tiếp xúc và làm việc với khách hàng để xác định nhu cầu khách hàng hiện tạivà tương lai,  để tối đa hóa các cơ hộibán hàng, triển khai các giải pháp bán hàng (bán chéo, bán chuỗi, v.v.) và cáchthức tiếp cận khách hàng tiềm năng tối ưu.

- Trực tiếp phát triển mạng lưới khách hàng, các đốitác, các kênh phân phối thay thế.

3. Đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh:

-Triển khai thực hiện các thao tác, hoạt động và quytrình bán hàng trực tiếp và/hoặc phối hợp với các đơn vị khác trong ngân hàng đểduy trì giám sát và cung cấp hỗ trợ  cầnthiết (bao gồm tìm kiếm thông tin khách hàng, tiếp thị và giới thiệu, thu thậpvà quản lý hồ sơ khách hàng, hỗ trợ giải ngân, v.v.)

- Rà soát thẩm định hồ sơ khách hàng, quản lý rủi rokhách hàng

4. Phát triển năng lực bán hàng:

- Thường xuyên cập nhật kiến thức về các sản phẩm và dịchvụ, quy trình và thủ tục bán hàng của ngân hàng tới khách hàng, đội ngũ bánhàng, kênh và giải pháp bán hàng;

5. Các hoạt động khác theo phân công của Trưởng phòng

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ Đại học trở lên các chuyên ngành quản trị kinhdoanh, kinh tế, tài chính/ngân hàng/

- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chínhngân hàn, mảng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ

- Có tư duy kinh doanh, tư duy phục vụ khách hàng

- Có kỹ năng giao tiếp và thuyết trình

- Giải quyết vấn đề và ra quyết định

- Phân tích kinh doanh, phân tích báo cáo tài chính

Quyền lợi được hưởng

Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranhtrong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:

-         Lương thỏathuận phù hợp theo năng lực;

-         Lươngtháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;

-         Phụ cấp(ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);

-         Incentivetheo hiệu quả làm việc;

-         Thưởngthúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, ...

Đảm bảo các quyền lợi theo quy địnhcủa Pháp luật và Ngân hàng VPBank:

-         BHXH,BHYT, BHTN theo quy định;

-         Khám sứckhỏe định kỳ hàng năm;

-         Bảo hiểmsức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);

-         Nghỉ vàocác dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;

-         Du lịchthường niên;

-         Tài khoảnVPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;

-         Vay gắnkết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; ...

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Báo cáo tin tuyển dụng
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Hết hạn nộp đơn

Phân tích mức độ phù hợp của bạn với công việc

New
Toppy Ai chưa thể đưa ra đánh giá vì chưa có đủ hiểu biết về năng lực của bạn. Vui lòng Đăng nhập để giúp mình hiểu thêm và đánh giá giúp bạn nhé.

Đánh giá mức độ phù hợp

Mức độ phù hợp
--%
Vị trí công việc
--%
Mức độ kinh nghiệm
--%
star_2
Mức độ kinh nghiệm của bạn cao hơn so với yêu cầu của việc làm
Kỹ năng
--%
Định hướng
--%
Yếu tố khác
--%
Vị trí công việc
Kỹ năng
Yếu tố khác
Định hướng
Kinh nghiệm
Lưu ý:
Tiện ích này được nghiên cứu, phát triển trên cơ sở ứng dụng dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo để bạn ra quyết định hiệu quả hơn khi tìm việc, tăng thêm cơ hội tiếp cận các việc làm phù hợp nhất và chỉ nên sử dụng với mục đích tham khảo.
Các thông tin này hoàn toàn không có ý nghĩa khẳng định bạn sẽ trúng tuyển hay không trúng tuyển với bất cứ việc làm nào.
Toppy AI có thể cần 1 - 2 giờ để xử lý các dữ liệu mới từ bạn, đặc biệt sau khi bạn update CV.
Mức độ phù hợp
Vị trí Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Vi Mô - 344 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, HN - TA148 tuyển dụng bởi công ty Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) tại Hà Nội với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

Việc làm cùng công ty

customer Trung tâm hỗ trợ ứng viên
Trung tâm hỗ trợ dịch vụ
Ms. Hương Nguyễn
TopCV thường phản hồi trong vòng 24h
Trung tâm hỗ trợ dịch vụ

Ms. Hương Nguyễn

Hỗ trợ trực tuyến

customer

Liên hệ

TopCV cam kết sẽ xử lý các vấn đề của bạn trong vòng tối đa 24h.

Tổng đài: (024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Trong trường hợp không liên lạc được, vui lòng gửi hỗ trợ tới email: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!

Gửi yêu cầu hỗ trợ

Họ tên *
Email *
Số điện thoại *
Vấn đề cần hỗ trợ *
Gói dịch vụ *
Mô tả vấn đề cần hỗ trợ *

Gửi yêu cầu thành công

TopCV sẽ gửi phản hồi qua email bạn đã nhập trong vòng tối đa 24h.

Liên hệ hotline nếu sau 24h bạn chưa nhận được phản hồi qua email:
(024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Hoặc email trực tiếp cho TopCV tại địa chỉ: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!