Chuyên Viên Quản Lý Hiệu Suất- Khối Khách Hàng Doanh Nghiệp Vừa & Nhỏ - Hà Nội

Hết hạn nộp đơn

Không giới hạn

1 năm

Thoả thuận

Toàn thời gian

Không yêu cầu

VPBank Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Theo dõi, phân tích năng suất bán hàng tại các ĐVKD

  • Phối hợp với BF, BIC thu thập thông tin, làm các báo cáo phân tích định kỳ và ad-hoc về thực trạng năng suất của các ĐVKD;
  • Phối hợp với BF, BIC thực hiện báo cáo hiệu quả và so sánh (tốc độ tăng trưởng, CIR, năng suất bán hàng, số lượng khách hàng hoạt động...) của giữa các ĐVKD trong cùng một Vùng.
  • Xác định các ĐVKD có năng suất tốt và chưa tốt; xác định rõ nguyên nhân cụ thể đối với từng đơn vị. Theo dõi tình hình thực kiện kế hoạch hành động và báo cáo lên các cấp Lãnh đạo, quản lý.

2. Xây dựng KPIs, kế hoạch kinh doanh, chính sách Incentives cho Vùng, Trung tâm SME và cán bộ bán

  • Phối hợp với BIC tính toán và thanh toán incentive hàng tháng cho các cán bộ bán hàng
  • Định kỳ, đột xuất đánh giá hiệu quả Chương trình Incentive để có các điều chỉnh phù hợp bằng cách phân tích, xây dựng mô hình giả lập
  • Phối hợp với HR, ĐVKD trong công tác đánh giá hiệu quả làm việc theo từng đợt trong năm

3. Xây dựng và thực hiện các báo cáo/ số liệu vận hành để hỗ trợ Ban lãnh đạo thúc đẩy năng suất

  • Cập nhật, xây dựng, thực hiện báo cáo năng suất, SLA, nhân sự, phân cấp trung tâm…
  • Xây dựng các sáng kiến cải tiến
  • Triển khai các chương trình thúc đẩy bán bao gồm: truyền thông, đào tạo, theo dõi tính toán kết quả và chi trả các giải thưởng

4. Quản lý chuyên môn hóa phân hóa theo chức danh của cán bộ bán hàng

  • Xây dựng hệ thống hỗ trợ phê duyệt chuyển khách hàng giữa các cán bộ bán theo đúng phân khúc quản lý.
  • Quản lý thường xuyên và hỗ trợ đơn vị kinh doanh trình khai thác chéo phân khúc khách hàng.

5. Quản lý công cụ hỗ trợ bán hàng trên hệ thống

  • Điều phối dự án, phối hợp với các phòng ban liên quan và IT thực hiện các kế hoạch phát triển công cụ hỗ trợ bán hàng.
  • Phân tích nhu cầu và phối hợp với IT xây dựng hệ thống báo cáo thông tin chi tiết khách hàng.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

1. Trình độ Học vấn: Trình độ Đại học trở lên, các ngành liên quan đến Tài chính – Ngân hàng

2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan

  • Trình độ Tin học: Cấp độ C
  • Thành thạo tiếng Anh là 1 lợi thế
  • Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực ngân hàng là 1 lợi thế.

3. Các Kỹ Năng

  • Kỹ năng nhận định, phân tích, giải quyết vấn đề, tư duy logic
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Sử dụng thành thạo các công cụ Office, đặc biệt là Excel
  • Biết sử dụng SQL là lợi thế

4. Các Kinh nghiệm Liên quan

  • Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm ngân hàng, đặc biệt là KHDN
  • Kinh nghiệm làm phân tích kinh doanh, KPI, quản lý năng suất, mô hình kinh doanh là lợi thế

5. Các năng lực cần có/ Required Competencies

  • Có khả năng phân tích và đọc số liệu tốt
  • Chủ động trong công việc và quản lý thời gian hiệu quả /Chủ động trong công việc, khả năng điều phối giữa các bộ phận

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Kinh doanh / Bán hàng Ngân hàng / Tài chính

Kỹ năng

Kỹ năng giao tiếp Tin học văn phòng
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn