Chuyên Viên Xử Lý Tín Dụng Khách Hàng Tiểu Thương - Hồ Chí Minh

Hết hạn nộp đơn

Không giới hạn

Dưới 1 năm

Thoả thuận

Toàn thời gian

Không yêu cầu

VPBank Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Xử lý tín dụng sau phê duyệt, đảm bảo việc cấp tín dụng tuân thủ phê duyệt của VPBank, các quy định chung VPBank

  • Tiếp nhận, kiểm tra, soạn thảo các Hồ sơ cấp tín dụng, Hồ sơ về tài sản đảm bảo sau phê duyệt bao gồm hoạt động cho vay, gia hạn nợ, thẻ …, và các nghiệp vụ cấp tín dụng khác đảm bảo tuân thủ đúng nội dung phê duyệt, quy định VPBank
  • Kiểm soát hạch toán/tự xử lý Hồ sơ cấp tín dụng sau phê duyệt bao gồm hoạt động cho vay, gia hạn nợ, thẻ, các nghiệp vụ sau GN….các hồ sơ chuyển tiền và các nghiệp vụ cấp tín dụng khác đảm bảo tuân thủ đúng nội dung phê duyệt, quy định VPBank trong Hạn mức được ủy quyền theo từng thời kỳ
  • Hạch toán hoặc duyệt hạch toán phát vay, chuyển tiền, thu nợ, nhập/ xuất TSĐB, các bút toán điều chỉnh.. để đảm bảo các khoản vay của Khách hàng được cập nhật đầy đủ, chính xác trên hệ thống T24 theo quy định VPBank và theo sự phân công từng thời kỳ.
  • Hoàn thiện hồ sơ cấp tín dụng, theo dõi việc hoàn thiện chứng từ cần bổ sung từ đơn vị kinh Doanh (nếu có) theo quy định của VPBank trong từng thời kỳ
  • Trao đổi trực tiếp với các đơn vị kinh doanh/các bộ phận liên quan để tiếp nhận các phản hồi xử lý với các hồ sơ trong hạn mức kiểm soát. Với các trường hợp nằm ngoại phạm vi thì xin ý kiến chỉ đạo của KSV/ TBP để bảo đảm việc giải quyết hiệu quả và liên tục.
  • Cung cấp Hồ sơ tín dụng, Hồ sơ tài sản đảm bảo, hồ sơ liên quan cho các Đơn vị kiểm soát trong Nội bộ VPBank theo quy định hoặc phân công từng thời kỳ: Giám sát tín dụng, Kiểm toán, Kiểm soát sau và các Đơn vị liên quan khác

2. Đề xuất giải pháp và cải tiến vận hành: Phát hiện các điểm hạn chế hoặc chưa được hướng dẫn trong tác nghiệp tín dụng, chuyển các vấn đề này đến Trưởng Bộ phân/Trưởng Phòng.

3. Quản trị Rủi ro và Tuân thủ: Phát hiện kịp thời các rủi ro phát sinh trong quá trình xử lý nghiệp vụ, từ đó báo cáo Trưởng Phòng/Trưởng Bộ Phận để có các giải pháp và kế hoạch hành động cụ thể để giải quyết vấn đề, hạn chế tối đa các rủi ro có thể xảy ra.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

1. Trình độ đào tạo: Đại Học/ cao đẳng ( xem xét đối với các ứng viên có kinh nghiệm) trở lên
2. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan: Am hiểu kiến thức về pháp luật ngân hàng, tài chính tín dụng và giao dịch dân sự
3. Các kỹ năng
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt
  • Kỹ năng đào tạo, thích nghi với sự thay đổi
  • Kỹ năng tổng hợp và giải quyết vấn đề
4. Các kinh nghiệm liên quan
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực xử lý và hỗ trợ tín dụng/thẩm định/tài chính tín dụng tại các Tổ Chức Tín dụng;
  • Có kinh nghiệm về pháp lý chứng từ liên quan vận hành và xử lý tín dụng.
5. Các năng lực cần có
  • Sử dụng tiếng Anh khá
  • Sử dụng Office thành thạo
  • Tư duy, sắp xếp công việc và quản lý thời gian hiệu quả.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Ngân hàng / Tài chính

Kỹ năng

Tin học văn phòng
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn