Tin tuyển dụng

Giám Đốc Cao Cấp Quan Hệ Khách Hàng – Hà Nội & HCM

Đăng 4 tuần trước Hết hạn nộp đơn
Mức độ phù hợp --%

Thông tin

Mức lương
Thoả thuận
Số lượng tuyển
1 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân viên
Giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
2 năm

Địa điểm làm việc

- Hà Nội
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

1. Kế hoạch và chỉ tiêu
- Nhận và hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh do Giám đốc Trung tâm KHDN Lớn giao (KPIs) 
- Phối hợp với Giám đốc Trung tâm KHDN lớn để hoàn thành chỉ tiêu của toàn trung tâm
- Đề xuất/Kiến nghị với Giám đốc Trung tâm KHDN lớn về chiến lược của trung tâm

2. Bán hàng
- Thiết lập và xây dựng quan hệ khách hàng lớn và quan trọng đối với Ngân hàng 
- Thiết lập và xây dựng quan hệ khách hàng nhằm bán các sản phẩm KHDN lớn
- Phối hợp với các bộ phận sản phẩm để cơ cấu và tối đa hóa việc bán hàng cho KHDN lớn
- Phối hợp với các đơn vị kinh doanh khác của VPBank (Chi nhánh, TT SME, KHCN, FX, TB-FI) để bán chéo các sản phẩm tiền gửi cá nhân, thẻ, payroll v..v.. và bán các sản phẩm tài trợ chuỗi nhằm khai thác tối đa Khách hàng, đẩy mạnh và phát triển các dịch vụ của VPBank .
- Phối hợp với các bộ phận hỗ trợ để đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng 
- Quản lý danh mục khách hàng và khách hàng tiềm năng trong danh mục khách hàng mình quản lý
- Quản lý chất lượng tín dụng trong danh mục khách hàng mình quản lý
- Quản lý danh mục nợ quá hạn

3. Chất lượng dịch vụ 
- Đảm bảo toàn bộ hoạt động tập trung vào khách hàng nhằm đạt tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng cao, đảm bảo chất lượng dịch vụ tương xứng với phân khúc khách hàng doanh nghiệp lớn

4. Tuân thủ
- Đảm bảo không có vi phạm từ kết luận của kiểm toán nội bộ đối với khách hàng mình quản lý
- Đảm bảo tuân thủ các chính sách và quy trình của VPBank

5. Phát triển cá nhân
- Tham gia các khóa học do ngân hàng tổ chức theo lộ trình phát triển nghề nghiệp 
- Nâng cao kiến thức nghiệp vụ, sản phẩm dịch vu, kỹ năng bán nhằm đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao của công việc

- Nâng cao trải nghiệm khách hàng

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực ngân hàng tài chính
  • Có kinh nghiệm quản lý
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng doanh nghiệp
  • Có khả năng làm việc độc lập
  • Có các mối quan hệ với Khách hàng doanh nghiệp lớn
  • Có hiểu biết về hoạt động tín dụng bao gồm cả sản phẩm, bán hàng, marketing
  • Có kỹ năng quan hệ và giao tiếp tốt
  • Có kinh nghiệm trong thương thảo
  • Kỹ năng lãnh đạo

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Báo cáo tin tuyển dụng
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Hết hạn nộp đơn

Phân tích mức độ phù hợp của bạn với công việc

New
Toppy Ai chưa thể đưa ra đánh giá vì chưa có đủ hiểu biết về năng lực của bạn. Vui lòng Đăng nhập để giúp mình hiểu thêm và đánh giá giúp bạn nhé.

Đánh giá mức độ phù hợp

Mức độ phù hợp
--%
Vị trí công việc
--%
Mức độ kinh nghiệm
--%
star_2
Mức độ kinh nghiệm của bạn cao hơn so với yêu cầu của việc làm
Kỹ năng
--%
Định hướng
--%
Yếu tố khác
--%
Vị trí công việc
Kỹ năng
Yếu tố khác
Định hướng
Kinh nghiệm
Lưu ý:
Tiện ích này được nghiên cứu, phát triển trên cơ sở ứng dụng dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo để bạn ra quyết định hiệu quả hơn khi tìm việc, tăng thêm cơ hội tiếp cận các việc làm phù hợp nhất và chỉ nên sử dụng với mục đích tham khảo.
Các thông tin này hoàn toàn không có ý nghĩa khẳng định bạn sẽ trúng tuyển hay không trúng tuyển với bất cứ việc làm nào.
Toppy AI có thể cần 1 - 2 giờ để xử lý các dữ liệu mới từ bạn, đặc biệt sau khi bạn update CV.
Mức độ phù hợp
Vị trí Giám Đốc Cao Cấp Quan Hệ Khách Hàng – Hà Nội & HCM tuyển dụng bởi công ty Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) tại Hà Nội, Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Quan Hệ Khách Hàng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

Việc làm cùng công ty

customer Trung tâm hỗ trợ ứng viên
Trung tâm hỗ trợ dịch vụ
Ms. Hương Nguyễn
TopCV thường phản hồi trong vòng 24h
Trung tâm hỗ trợ dịch vụ

Ms. Hương Nguyễn

Hỗ trợ trực tuyến

customer

Liên hệ

TopCV cam kết sẽ xử lý các vấn đề của bạn trong vòng tối đa 24h.

Tổng đài: (024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Trong trường hợp không liên lạc được, vui lòng gửi hỗ trợ tới email: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!

Gửi yêu cầu hỗ trợ

Họ tên *
Email *
Số điện thoại *
Vấn đề cần hỗ trợ *
Gói dịch vụ *
Mô tả vấn đề cần hỗ trợ *

Gửi yêu cầu thành công

TopCV sẽ gửi phản hồi qua email bạn đã nhập trong vòng tối đa 24h.

Liên hệ hotline nếu sau 24h bạn chưa nhận được phản hồi qua email:
(024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Hoặc email trực tiếp cho TopCV tại địa chỉ: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!