Tin tuyển dụng

Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng (RM) - Trung Tâm FDI - Business Growth Department - TA154

Đăng 1 tháng trước Hết hạn nộp đơn
Mức độ phù hợp --%

Thông tin

Mức lương
Thoả thuận
Số lượng tuyển
1 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Giám đốc
Giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm

Địa điểm làm việc

- Hà Nội
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

1. Nhận kế hoạch kinh doanh và triển khai thực hiện (Receive & implement a business plan)

  • Nhận chỉ tiêu kinh doanh (KPIs) do Giám đốc Trung tâm /Trưởng phòng giao
  • Receive business targets (KPIs) assigned by Head of FDI Center.
  • Xây dựng kế hoạch khai thác khách hàng mục tiêu (AP) và triển khai thực hiện (có sự hỗ trợ của Trưởng phòng/Giám đốc Trung tâm ) để đạt các chỉ tiêu đặt ra của nhóm/từng cán bộ trong nhóm
  • Develop a plan to exploit target customers (AP) and implement it (with the support of the Head of FDI Center) to achieve targets of the group/each staff member in the group.

2. Phát triển khách hàng và Quản trị rủi ro (Customers Development and Risk Management)

  • Xây dựng quan hệ chặt chẽ với khách hàng hiện hữu nhằm bán các sản phẩm KHDN FDI (bao gồm sản phẩm tín dụng và phi tín dụng), tư vấn các phương án tài trợ phù hợp
  • Tăng cường khai thác khách hàng mới
  • Mở rộng khai thác các phương án/cơ hội đầu tư mới của Khách hàng hiện hữu
  • Đại diện cho Ngân hàng tiếp nhận, giải quyết các vướng mắc của Khách hàng (phối hợp với các bộ phận khác – nếu cần).
  • Kết hợp với Phòng Phát triển khách hàng và các bộ phận liên quan để cơ cấu và tối đa hóa việc bán hàng cho KH FDI.
  • Ký kiểm soát các tờ trình tín dụng của Khách hàng do mình quản lý trước khi trình lên cấp cao hơn (Trưởng phòng/Chuyên gia phê duyệt/Giám đốc Trung tâm)
  • Thực hiện trình và bảo vệ tờ trình tín dụng/tờ trình sử dụng dịch vụ tại Hội đồng Tín dụng các cấp/cấp phê duyệt
  • Thường xuyên rà soát danh mục hiện hữu nhằm phát hiện các dấu hiệu cảnh báo sớm các rủi ro tiềm ẩn và phối hợp với Trưởng phòng và các bên liên quan đề xuất/đưa ra các phương án ứng phó với các rủi ro phát sinh/có khả năng phát sinh và triển khai các phương án quản trị rủi ro đối với từng khách hàng
  • Quản lý chất lượng tín dụng, hỗ trợ RM kiểm soát chất lượng tín dụng của các giao dịch của khách hàng trong nhóm và báo cáo Trưởng phòng và/hoặc Giám đốc Trung tâm  khi có những phát sinh bất thường đối với các khoản cấp tín dụng, quản lý nhắc nợ và thu hồi nợ đúng hạn
  • Phối hợp với RM/ARM để thực hiện các báo cáo tín dụng có liên quan
  • Phối hợp cùng bộ phận đầu mối của Trung tâm phục vụ các đoàn thanh tra, kiểm toán, kiểm soát định kỳ và khi phát sinh yêu cầu.
  • Đưa ra các ý tưởng về phát triển kinh doanh, quản trị rủi ro và phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện ý tưởng đó.

3. Xây dựng sản phẩm, Cải tiến quy trình, chất lượng dịch vụ (Product development, process improvement, service quality)

  • Đề xuất/đóng góp ý kiến xây dựng, cải tiến quy trình sản phẩm, cơ chế chính sách, phương thức vận hành... nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của VPBank
  • Đề xuất/đóng góp ý kiến xây dựng các chương trình khuyến khích/ thúc đẩy bán trong từng thời kỳ.
  • Đề xuất và phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng các sản phẩm mới phù hợp với thực tiễn kinh doanh

4. Các công việc khác do Trưởng phòng/Giám đốc Trung tâm giao trong từng thời kỳ (Other tasks assigned by the Head of Department/Head of the Center during each period)

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ Học vấn: (Educational Qualifications)

  • Tốt nghiệp đại học trở lên thuộc các chuyên ngành kinh tế / tài chính ngân hàng / quản trị kinh doanh

2. Các Kinh nghiệm liên quan/ Relevant Experience:

  • Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng.
  • Trong đó có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc tại Đơn vị kinh doanh trực tiếp của Ngân hàng (Khối CIB/CMB/SME)

3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan:

  • Am hiểu các quy định của pháp luật về ngân hàng và doanh nghiệp, các chính sách, quy định, sản phẩm của ngân hàng cho KHDN
  • Có kiến thức tốt về thị trường, hoạt động kinh doanh của KHDN cũng như những ngành nghề, lĩnh vực tài trợ chính của Khối KHDN.
  • Có kiến thức tốt về tài chính, thẩm định, quản trị rủi ro tín dụng

4. Các Kỹ Năng/ Skills:

  • Có kỹ năng bán hàng tốt và có danh sách khách hàng tiềm năng phù hợp
  • Có kỹ năng đàm phán và tạo dựng mối quan hệ tốt
  • Có kỹ năng tổ chức, quản lý
  • Có kỹ năng giao tiếp, khả năng làm việc nhóm tốt;
  • Tư duy sáng tạo và chịu áp lực cao trong công việc
  • Tiếng Anh: Thành thạo
  • Ưu tiên ứng viên giỏi tiếng Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc

4. Các năng lực khác/ others:

  • Có tinh thần tuyệt đối tuân thủ quy định, chính sách của VPBank

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Báo cáo tin tuyển dụng
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Hết hạn nộp đơn

Phân tích mức độ phù hợp của bạn với công việc

New
Toppy Ai chưa thể đưa ra đánh giá vì chưa có đủ hiểu biết về năng lực của bạn. Vui lòng Đăng nhập để giúp mình hiểu thêm và đánh giá giúp bạn nhé.

Đánh giá mức độ phù hợp

Mức độ phù hợp
--%
Vị trí công việc
--%
Mức độ kinh nghiệm
--%
star_2
Mức độ kinh nghiệm của bạn cao hơn so với yêu cầu của việc làm
Kỹ năng
--%
Định hướng
--%
Yếu tố khác
--%
Vị trí công việc
Kỹ năng
Yếu tố khác
Định hướng
Kinh nghiệm
Lưu ý:
Tiện ích này được nghiên cứu, phát triển trên cơ sở ứng dụng dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo để bạn ra quyết định hiệu quả hơn khi tìm việc, tăng thêm cơ hội tiếp cận các việc làm phù hợp nhất và chỉ nên sử dụng với mục đích tham khảo.
Các thông tin này hoàn toàn không có ý nghĩa khẳng định bạn sẽ trúng tuyển hay không trúng tuyển với bất cứ việc làm nào.
Toppy AI có thể cần 1 - 2 giờ để xử lý các dữ liệu mới từ bạn, đặc biệt sau khi bạn update CV.
Mức độ phù hợp
Vị trí Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng (RM) - Trung Tâm FDI - Business Growth Department - TA154 tuyển dụng bởi công ty Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) tại Hà Nội, Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Quan Hệ Khách Hàng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

Việc làm cùng công ty

Trung tâm hỗ trợ ứng viên
Trung tâm hỗ trợ dịch vụ
Ms. Hương Nguyễn
TopCV thường phản hồi trong vòng 24h
Trung tâm hỗ trợ dịch vụ

Ms. Hương Nguyễn

Hỗ trợ trực tuyến

Liên hệ

TopCV cam kết sẽ xử lý các vấn đề của bạn trong vòng tối đa 24h.

Tổng đài: (024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Trong trường hợp không liên lạc được, vui lòng gửi hỗ trợ tới email: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!

Gửi yêu cầu hỗ trợ

Họ tên *
Email *
Số điện thoại *
Vấn đề cần hỗ trợ *
Gói dịch vụ *
Mô tả vấn đề cần hỗ trợ *

Gửi yêu cầu thành công

TopCV sẽ gửi phản hồi qua email bạn đã nhập trong vòng tối đa 24h.

Liên hệ hotline nếu sau 24h bạn chưa nhận được phản hồi qua email:
(024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Hoặc email trực tiếp cho TopCV tại địa chỉ: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!