Tin tuyển dụng

Giao Dịch Viên (Địa Bàn Thanh Hóa)

Đăng 4 tuần trước Còn 21 giờ để ứng tuyển
Mức độ phù hợp --%

Thông tin

Mức lương
Thoả thuận
Số lượng tuyển
1 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao Đẳng trở lên
Kinh nghiệm
2 năm

Địa điểm làm việc

- Thanh Hoá

Mô tả công việc

1. Đảm bảo chất lượng dịch vụ khi giao dịch với Khách hàng:
- Đảm bảo mọi giao dịch với Khách hàng phải đạt được đồng thời các giá trị sau:
+ Nhanh chóng về thời gian
+ Đơn giản về thủ tục
+ Trải nghiệm CLDV tốt từ con người (thái độ, tác phong, kỹ năng) đến cơ sở vật chất
- Đảm bảo lưu dấu một chất lượng dịch vụ tốt nhất trong từng bước hành trình trải nghiệm của Khách hàng 
- Không ngừng nâng cao các kỹ năng mềm để đáp ứng được các yêu cầu ngày càng cao và phức tạp về CLDV của Khách hàng .Đảm bảo mọi Khách hàng đều hài lòng với dịch vụ được cung cấp
- Thực hiện đầy đủ các tiêu chuẩn về Chất lượng dịch vụ nhằm cung cấp dịch vụ một cách đồng nhất và chất lượng cho tất cả các phân khúc khách hàng
2. Thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ chuyên môn
- Đảm bảo chất lượng, mức độ chính xác và nhanh chóng của tất cả các giao dịch và dịch vụ không liên quan đến tiền mặt (Đóng/ mở tài khoản, thay đổi thông tin khách hàng tại quầy, chuyển khoản, kiểm tra số dư, phát hành thẻ ATM...
- Tiếp nhận giải quyết các thắc mắc, khiếu nại phàn nàn của Khách hàng và hỗ trợ hướng dẫn Khách hàng.
- Liên tục tìm kiếm cơ hội giới thiệu khách hàng cho Bộ phận bán hàng. Nếu khách hàng quan tâm thì cung cấp các thông tin cần thiết (tờ rơi sản phẩm) và giới thiệu khách hàng sang Chuyên viên Tài chính cá nhân;
- Đảm bảo độ chính xác của các công việc liên quan đến nghiệp vụ chuyên môn
- Tuân thủ các quy trình, quy chế về nghiệp vụ của Ngân hàng và của Nhà nước
- Tuân thủ các các quy định về quản trị rủi ro hoạt động
3. Thực hiện kế hoạch phát triển con người
- Tham gia các khóa đào tạo của chi nhánh và của Ngân hàng
- Thường xuyên cập nhật và nâng cao nghiệp vụ, cũng như các kỹ năng dịch vụ khách hàng cần thiết;
4. Thực hiện các báo cáo nghiệp vụ của đơn vị và các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo phòng

Yêu cầu ứng viên

1.Trình độ học vấn

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên nghành Kinh tế, Tài Chính, Ngân hàng
  • Kinh nghiệm lĩnh vực ngân hàng từ 1  năm trở lên

2. Các Kinh nghiệm liên quan

  • Có kinh nghiệp trong lĩnh vực vận hàng/ phát triển sảm phẩm/ dịch vụ khách hàng dành cho phân khúc doanh tổ chức
  • Có kinh nghiệp về dịch vụ khách hàng, Servicing

3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan

  • Relevant Knowledge/ Expertise
  • Kiến thức về hoạt động ngân hàng
  • Kiến thức về sản phẩm/ dịch vụ sản phẩm liên quan của ngân hàng thương mại
  • Kiến thức về các hệ thống corebanking của ngân hàng

4. Các Kỹ Năng

  • Kỹ năng giải quyết vấn đề, quản lý thời gian
  • Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
  • Kỹ năng Tiếng Anh và tin học văn phòng chuẩn MOS theo quy định của VPBank.
  • Kỹ năng giao tiếp hiệu quả.
  • Kỹ năng xử lý khiếu nại và phàn nàn.

5. Các năng lực khác

  • Tư duy đổi mới và sáng tạo.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động
  • Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Báo cáo tin tuyển dụng
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.

Phân tích mức độ phù hợp của bạn với công việc

New
Toppy Ai chưa thể đưa ra đánh giá vì chưa có đủ hiểu biết về năng lực của bạn. Vui lòng Đăng nhập để giúp mình hiểu thêm và đánh giá giúp bạn nhé.

Đánh giá mức độ phù hợp

Mức độ phù hợp
--%
Vị trí công việc
--%
Mức độ kinh nghiệm
--%
star_2
Mức độ kinh nghiệm của bạn cao hơn so với yêu cầu của việc làm
Kỹ năng
--%
Định hướng
--%
Yếu tố khác
--%
Vị trí công việc
Kỹ năng
Yếu tố khác
Định hướng
Kinh nghiệm
Lưu ý:
Tiện ích này được nghiên cứu, phát triển trên cơ sở ứng dụng dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo để bạn ra quyết định hiệu quả hơn khi tìm việc, tăng thêm cơ hội tiếp cận các việc làm phù hợp nhất và chỉ nên sử dụng với mục đích tham khảo.
Các thông tin này hoàn toàn không có ý nghĩa khẳng định bạn sẽ trúng tuyển hay không trúng tuyển với bất cứ việc làm nào.
Toppy AI có thể cần 1 - 2 giờ để xử lý các dữ liệu mới từ bạn, đặc biệt sau khi bạn update CV.
Mức độ phù hợp
Vị trí Giao Dịch Viên (Địa Bàn Thanh Hóa) tuyển dụng bởi công ty Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) tại Thanh Hoá với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Giao Dịch Viên tại Thanh Hoá khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

Việc làm cùng công ty

shield
customer Trung tâm hỗ trợ ứng viên
Trung tâm hỗ trợ dịch vụ
Ms. Hương Nguyễn
TopCV thường phản hồi trong vòng 24h
Trung tâm hỗ trợ dịch vụ

Ms. Hương Nguyễn

Hỗ trợ trực tuyến

customer

Liên hệ

TopCV cam kết sẽ xử lý các vấn đề của bạn trong vòng tối đa 24h.

Tổng đài: (024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Trong trường hợp không liên lạc được, vui lòng gửi hỗ trợ tới email: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!

Gửi yêu cầu hỗ trợ

Họ tên *
Email *
Số điện thoại *
Vấn đề cần hỗ trợ *
Gói dịch vụ *
Mô tả vấn đề cần hỗ trợ *

Gửi yêu cầu thành công

TopCV sẽ gửi phản hồi qua email bạn đã nhập trong vòng tối đa 24h.

Liên hệ hotline nếu sau 24h bạn chưa nhận được phản hồi qua email:
(024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Hoặc email trực tiếp cho TopCV tại địa chỉ: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!