Giao Dịch Viên - Hải Phòng, Thanh Hóa, Nam Định

Hết hạn nộp đơn

Không giới hạn

Dưới 1 năm

Thoả thuận

Toàn thời gian

Không yêu cầu

VPBank Thanh Hóa, Nam Định, Hải Phòng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Thực hiện các giao dịch tại quầy với Khách hàng nhằm đạt được đồng thời các giá trị sau: Nhanh chóng về thời gian, Đơn giản về thủ tục, Trải nghiệm CLDV tốt từ con người (thái độ, tác phong, kỹ năng) đến yếu tố cơ sở vật chất
  • Đảm bảo lưu dấu một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất trong từng bước hành trình trải nghiệm của Khách hàng qua việc thực hiện đầy đủ các tiêu chuẩn về Chất lượng dịch vụ
  • Thực hiện tất cả các giao dịch và dịch vụ có liên quan đến tiền mặt (giao dịch nộp/rút tiền tài khoản, nhận/chuyển tiền, tiết kiệm,....)
  • Thực hiện tất cả các giao dịch và dịch vụ không liên quan đến tiền mặt (Đóng/ mở tài khoản, thay đổi thông tin khách hàng tại quầy, chuyển khoản, kiểm tra số dư, phát hành thẻ ATM...)
  • Thực hiện các công việc hỗ trợ bộ phận tín dụng trước trong và sau cho vay : (Quản lý hồ sơ khách hàng vay, tiếp nhận tra cứu thông tin CIC, đẩy hồ sơ khách hàng lên các phân hệ....)
  • Quản lý tiền mặt tại các ATM/CDM, đảm bảo hoạt động liên tục
  • Quản lý quỹ nghiệp vụ tại chi nhánh (kiểm đếm, phân loại, cân quỹ). Đảm bảo không có sai sót trong các giao dịch tiền mặt, tuân thủ quy định về an toàn kho quỹ cũng như tuân thủ các chính sách, quy định và quy trình VPBank, NHNN
  • Tiếp nhận giải quyết các thắc mắc, khiếu nại phàn nàn của Khách hàng và hỗ trợ hướng dẫn Khách hàng
  • Thực hiện kiêm nhiệm các công việc của vị trí Quản lý sảnh, vị trí Giao dịch viên theo phân công của GĐ DVKH
  • Liên tục tìm kiếm cơ hội giới thiệu khách hàng cho Bộ phận bán hàng

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

1. Trình độ Học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng 

2. Các Kinh nghiệm liên quan: Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành tài chính ngân hàng 

3. Kiến thức / Chuyên môn có liên Quan:Có sự hiểu biết về các sản phẩm dịch vụ có liên quan của của ngân hàng thương mại 

4. Các Kỹ Năng

  • Kỹ năng Tiếng Anh và Tin học Văn phòng chuẩn MOS theo quy định VPBank 
  • Kỹ năng làm việc nhóm.
  • Kỹ năng giao tiếp hiệu quả
  • Kỹ năng quản lý thời gian. Chịu được áp lực công việc
  • Tư duy đổi mới và sáng tạo

5. Các năng lực khác

  1. Cẩn thận, trung thực, và có trách nhiệm cao trong công việc 
  2. Ham học hỏi.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  •  Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  •  Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  •  Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
  •  Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  •  Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
  •  Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng Ngân hàng / Tài chính

Kỹ năng

Kỹ năng giao tiếp
Vị trí Giao Dịch Viên - Hải Phòng, Thanh Hóa, Nam Định tuyển dụng bởi công ty Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) tại Hải Phòng, Nam Định, Thanh Hoá với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Giao Dịch Viên tại Hải Phòng, Nam Định, Thanh Hoá khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn