Kiểm Soát Viên - Trà Vinh, Long An (Đức Hòa)
Thông tin
Thoả thuận
5 người
Toàn thời gian
Nhân viên
Không yêu cầu
2 năm
Địa điểm làm việc
Mô tả công việc
1. Kiểm soát CLDV của các nhân viên tại Phòng DVKH
- Trực tiếp thực hiện các giao dịch với KH với chất lượng dịch vụ kiểu mẫu
- Kiểm soát chất lượng dịch vụ của nhân viên DVKH
- Nhận diện và hướng dẫn giải quyết các thắc mắc, khiếu nại và phục vụ kịp thời yêu cầu của Khách hàng
2. Kiểm soát/ thực hiện các giao dịch/ nghiệp vụ tại quầy/ kho quỹ
- Chủ động quan sát và điều phối toàn bộ các hoạt động giao dịch tại phòng DVKH, báo cáo lãnh đạo khi phát hiện sự kiện rủi ro;
- Thực hiện tất cả các giao dịch và nghiệp vụ liên quan đến tiền mặt, không liên quan đến tiền mặt;
- Quản lý CDM/ATM đảm bảo hoạt động liên tục;
- Quản lý quỹ nghiệp vụ tại chi nhánh (kiểm đếm, phân loại, cân quỹ);
- Tiếp nhận, giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng và hỗ trợ hướng dẫn khách hàng;
- Liên tục tìm kiếm cơ hội hỗ trợ bán; giới thiệu khách hàng cho Bộ phận bán hàng;
- Kiểm soát và điều phối các nghiêp vụ hỗ trợ tín dụng (đối với chi nhánh có bộ phận hỗ trợ tín dụng tập trung)
- Giám sát giao dịch, kiểm soát, ký duyệt bút toán, các văn bản, chứng từ giao dịch tại quầy và giao dịch hỗ trợ tín dụng
- Thực hiện công việc của thành viên Ban quản lý kho quỹ (đối với chi nhánh có Kho tiền)
3. Quản trị và phát triển con người đối với cán bộ nhân viên tại đơn vị
- Hỗ trợ Trưởng phòng DVKH trong công tác quản lý và huấn luyện nhân sự DVKH
- Quản lý và huấn luyện nhân sự hỗ trợ tín dụng, phân công công việc cho các cán bộ hỗ trợ tín dụng (đối với chi nhánh có bộ phận hỗ trợ tín dụng tập trung)
4. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng DVKH và Giám đốc Vùng DVKH
5. Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh theo định hướng của ngân hàng
Yêu cầu ứng viên
. Trình độ Học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng
2. Các Kinh nghiệm liên quan: Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng
3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan: Có sự hiểu biết về các sản phẩm dịch vụ có liên quan của của ngân hàng thương mại
4. Các Kỹ Năng:
- Kỹ năng Tiếng Anh và Tin học Văn phòng chuẩn MOS theo quy định VPBank
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Kỹ năng phân tích & giải quyết vấn đề
- Tư duy đổi mới và sáng tạo, tư duy phản biện
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng tạo dựng mối quan hệ
- Kỹ năng xử lý khiếu nại và phàn nàn
5. Các năng lực khác:
- Khả năng tư duy nghiệp vụ, tư duy dịch vụ khách hàng
- Nhạy bén với yêu cầu của khách hàng và cấp quản lý
- Chịu được áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.