TopCV sẽ bảo trì nâng cấp hệ thống từ 18h00 ngày 19/9/2021 đến 07:00 ngày 20/09/2021. Vui lòng hoàn tất các thao tác trên TopCV trước thời điểm này. Xin trân trọng cảm ơn!

Nhân Viên/Chuyên Viên Hỗ Trợ Tín Dụng - Hà Nội

Hết hạn nộp đơn

2 người

Không yêu cầu

Thoả thuận

Toàn thời gian

Không yêu cầu

Hà Nội: Tòa tháp 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tham gia vào quy trình phê duyệt khoản vay cá nhân gồm tín chấp, thế chấp: tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ và luân chuyển hồ sơ lên hệ thống, bổ sung theo yêu cầu của CO
  • Tham gia vào quy trình giải ngân:
  • Liên hệ với KH, ĐVKD để chuẩn bị hồ sơ đầy đủ chuyển đến CPC CA thực hiện soạn hồ sơ
  • Gặp KH, tư vấn các điều khoản hợp đồng tín dụng, hướng dẫn và thực hiện ký hồ sơ với KH. Đại diện NH ký hồ sơ tín dụng với KH
  • Thực hiện hoàn thiện hồ sơ tài sản: đăng ký giao dịch bảo đảm….Tiến hành nhập kho TSBĐ
  • Thu thập toàn bộ hồ sơ cần thiết theo nghị quyết phê duyệt để tiến hành giải ngân
  • Phát hành thẻ chính, thẻ phụ và các dịch vụ khác liên quan đến thẻ
  • Luân chuyển hồ sơ bảo hiểm khoản vay đến DVTK
  • Thực hiện các dịch vụ hỗ trợ sau vay
  • Thu nợ, tất toán khoản vay
  • Xuất mượn TSBĐ cho KH
  • Phối hợp với MBCA để thực hiện hoàn thiện hồ sơ TSBĐ đối với khoản vay nhà dự án
  • Thực hiện xóa chấp, giải tỏa TSBĐ
  • Thu nợ, phong tỏa giải tỏa
  • Hoàn thiện, lưu trữ hồ sơ tín dụng
  • Hỗ trợ các Phòng ban như kiểm toán, giám sát tín dụng, KSSV….cung cấp hồ sơ
  • Tiếp nhận và Thực hiện toàn bộ các yêu cầu KH dịch vụ sau vay cho KHCN

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Đại học ngành Tài chính Ngân Hàng, Quản Trị Kinh Doanh trở lên,hoặc liên quan
  • Có tối thiểu 1.5 năm kinh nghiệm quản lý tại bộ phận giao dịch của ngân hàng, tín dụng ngân hàng hoặc các ngành liên quan đến dịch vụ khách hàng.
  • Có kinh nghiệm về nghiệp vụ ngân hàng/ nghiệp vụ tín dụng ( tối thiếu 1.5 năm) : Kiến thức nội dung
  • Tư duy định hướng dịch vụ và tích cực
  • Kỹ năng quản lý sơ cấp; giao tiếp tự tin, đàm phán, thuyết phục tốt; Kỹ năng giao dịch, xử lý khiếu nại với Khách hàng xuất sắc
  • Khả năng sắp xếp phân công công việc, giải quyết vấn đề tốt; Kỹ năng quản trị vận hành tại chi nhánh tốt; Khả năng hướng dẫn kèm cặp nhân viên tốt.
  • Kỹ năng ra quyết định
  • Kỹ năng quản trị nhân sự
  • Kỷ năng tuyển dụng
  • Các kỹ năng mềm khác

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  •  Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  •  Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  •  Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
  •  Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  •  Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: đăng ký theo ca
  •  Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng Ngân hàng / Tài chính
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn