Thông tin
Thoả thuận
1 người
Toàn thời gian
Nhân viên
Không yêu cầu
3 năm
Địa điểm làm việc
Mô tả công việc
- Cung cấp dịch vụ hỗ trợ tin học thiết bị đầu cuối tới người sử dụng (cán bộ nhân viên và khách hàng VIP nội bộ). Nhanh chóng xử lý các vấn đề phát sinh liên quan tới mảng công việc hỗ trợ hàng ngày, tối ưu dịch vụ và nâng cao trải nghiệm tới người dùng.
- Vận hành, giám sát thiết bị trong mảng công việc hàng ngày, kiểm soát tốt thiết bị sử dụng tại Hội sở và chi nhánh theo cam kết SLA ban hành.
- Chủ động nguồn lực (nội bộ hoặc thuê ngoài) với các công việc trong kế hoạch hoặc công việc phát sinh.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ đại học hoặc cao hơn
- Có kinh nghiệm chuyên sâu về thiết bị Công nghệ thông tin, hỗ trợ người dùng
- Có bằng cấp chứng chỉ chuyển môn liên quan: Microsoft, Cisco, kỹ năng mềm hỗ trợ người dùng,
- Có kinh nghiệm chuyên sâu về thiết bị PC, Domain, LAN, WAN, ITIL, SCCM, WSUS, Máy chủ Server (máy chủ vật lý, server ảo hóa, Cloud server),
- Hiểu biết ứng dụng Microsoft 365: Teams, Outlook, Word, Excel, Powerpoint, OneNote, OneDrive, troubleshoot lỗi/sự. Contact làm việc với chuyên gia kỹ thuật nước ngoài nếu cần làm rõ và xử lý vấn đề liên quan tới lỗi kỹ thuật.
- Khả năng giao tiếp tốt (tiếng Việt và tiếng Anh), tư vấn và hỗ trợ tốt người dùng cuối và đặc biệt là khách hàng VIP nội bộ VPBANK và VIP nước ngoài..
- Có kiến thức tổng quan về chuẩn hóa mô hình phòng họp (meeting room), thiết bị Hội nghị truyền hình trực tuyến, các thiết bị truyền thông đa phương tiện khi thực hiện tổ chức Sự kiện (trực tiếp, trực tuyến).
- Tối thiểu 3 năm làm việc với các vị trí IT support, Vendor Management, Procurement Management
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Thời gian làm việc
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.