Thực Tập Sinh Nâng Cao Trải Nghiệm Khách Hàng - Hà Nội

Hết hạn nộp đơn

5 người

Không yêu cầu kinh nghiệm

Thoả thuận

Toàn thời gian

Không yêu cầu

Hà Nội: Tòa tháp 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Chịu trách nhiệm thực hiện công việc chuyên môn thuộc chức năng nhiệm vụ của Phòng theo đúng mức dịch vụ đã được cam kết:

  • Tham gia xây dựng, triển khai các hành trình trải nghiệm khách hàng theo từng phân khúc khách hàng
  • Tham gia xây dựng hệ thống thu thập dữ liệu phản hồi của khách hàng theo quy chuẩn để xác định những chỉ số trọng yếu có tác động lớn đến trải nghiệm khách hàng.
  • Tham gia công tác đo lường, vận hành các chỉ số về trải nghiệm khách hàng, giám sát/đánh giá sự biến động của các chỉ số theo từng phân khúc khách hàng
  • Tham gia phối hợp thực hiện việc quản trị trải nghiệm khách hàng với các đơn vị nội bộ VPBank

2. Các trách nhiệm khác:

  • Định kỳ báo cáo cho Trưởng Phòng phụ trách về kết quả công việc. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng Nâng cao trải nghiệm khách hàng
  • Kiểm soát tốt mối quan hệ với các Đơn vị trong và ngoài ngân hàng có tương tác trong công việc, đảm bảo việc phối hợp triển khai công việc đạt hiệu quả cao.
  • Góp phần xây dựng môi trường làm việc, văn hóa tổ chức theo quy định của VPBank. Hỗ trợ đồng nghiệp trong quá trình thực hiện công việc.
  • Tham gia các khóa đào tạo, các phong trào, chương trình nội bộ và bên ngoài.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

1. Trình độ đào tạo : Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như: Quản trị Kinh doanh, Quản trị Chất lượng, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.

2. Các kỹ năng

  • Có khả năng soạn thảo văn bản tốt. Là người cẩn thận và thực hiện công việc với mức độ chính xác cao.
  • Khả năng nắm bắt công việc nhanh, quản lý, sắp xếp, xử lý công việc khoa học.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt và đào tạo.
  • Kỹ năng tư duy sáng tạo, phân tích, tổng hợp tốt.
  • Khả năng làm việc độc lập với cường độ công việc cao, phối hợp làm việc nhóm tốt.
  • Có khả năng hoạch định công việc; chủ động, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

3. Các năng lực cần có

  • Xử lý thông tin
  • Thích nghi
  • Tuân thủ
  • Chú trọng khách hàng
  • Chủ động
  • Làm việc hiệu quả
  • Làm việc nhóm, Xây dựng đội ngũ

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Được đào tạo, hướng dẫn từ cán bộ quản lý và chuyên gia trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng
  • Được tiếp xúc với hệ thống vận hành chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế
  • Làm việc bên trong văn phòng tươi mát và thoáng đãng
  • Cơ hội trở thành NHÂN VIÊN CHÍNH THỨC để được hưởng các trợ cấp đặc biệt hấp dẫn như trang điểm, thưởng tháng thứ 13, thưởng kết quả kinh doanh, ăn ca, du lịch...

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Ngân hàng / Tài chính

Kỹ năng

Tin học văn phòng
Vị trí Thực Tập Sinh Nâng Cao Trải Nghiệm Khách Hàng - Hà Nội tuyển dụng bởi công ty Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) tại Hà Nội với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Thực Tập Sinh tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn