Chuyên Viên Call Center

01/11/2021

5 người

1 năm

8-12 triệu

Toàn thời gian

Không yêu cầu

Hội sở: 35 Thi Sách - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Thực hiện cuộc gọi (in/out) chăm sóc khách hàng.
  • Trực tổng đài dịch vụ khách hàng.
  • Phụ trách dịch vụ khách hàng thông qua thư điện tử (gửi thư cho khách bằng email, phản hồi thông tin cho khách hàng qua email, chat...).
  • Những công việc khác được phân công bởi quản lý trực tiếp.
  • Không áp KPIs doanh số đối với call center.
  • Thời gian làm việc hành chính.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Tốt nghiệp Đại Học các ngành liên quan như: Tài chính ngân hàng, Bảo hiểm, Quản trị
  • Kinh doanh, Kế toán – Tài chính…
  • Ít nhất 01 năm kinh nghiệm liên quan đến dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng, tổng đài viên... 
  • Kỹ năng vi tính văn phòng tốt, đặc biệt là Word, Excel.
  • Khả năng phân tích, tư duy, lập kế hoạch và xử lý tình huống tốt

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Thu nhập thỏa thuận phù hợp với năng lực
  • Cơ hội thăng tiến, phát triển cao
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều phúc lợi tốt về môi trường làm việc (phòng tập gym, bar/cafe, bảo hiểm sức khỏe,...) 

Ngành nghề

Chứng khoán / Vàng / Ngoại tệ Ngân hàng / Tài chính Tài chính / Đầu tư
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn