Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng

Hết hạn nộp đơn

2 người

Không yêu cầu

Thoả thuận

Toàn thời gian

Tại Hà Nội:Tầng 6, MindX Co-working Space, tòa nhà số 22C Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Trực tiếp quản lý hotline, địa chỉ email CSKH của Công ty .

- Tiếp nhận, trả lời và xử lý các yêu cầu của Khách hàng qua điện thoại .

- Chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất .

- Không làm nhỡ các cuộc gọi của Khách hàng vì lý do chủ quan ảnh hưởng đến uy tín Công ty .

- Tiếp nhận ý kiến đóng góp, giải đáp thắc mắc của Khách hàng qua điện thoại (trong phạm vi thông tin CS được nắm) .

- Chủ động gọi điện thoại CSKH theo lịch làm việc từng ngày: theo danh mục KH hàng ngày .

- Trực tiếp cập nhật các thông tin dữ liệu Khách hàng vào hệ thống theo quy định của Công ty .

- Tổng hợp và làm báo cáo định kỳ về Khách hàng.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Yêu thích tập luyện. Có hiểu biết nhất định về sản phẩm của Công ty

- Năng động và có tinh thần trách nhiệm

- Có kỹ năng giao tiếp

- Cẩn thận, tỉ mỉ

- Có tinh thần đồng đội, trung thực, nhanh nhẹn

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động cùng các Founder 9X.
- Được rèn luyện trong môi trường chuyên nghiệp.
- Được lên ý tưởng, nhận trọng trách và chịu trách nhiệm với các bài toán khó.
- Được sử dụng sản phẩm miễn phí và đóng góp ý kiến để cải thiện sản phẩm.
- Cơ chế đánh giá minh bạch, tốc độ tăng lương nhanh (đánh giá định kỳ 6 tháng/lần), không hạn chế cơ hội phát triển nếu có tiềm năng.
- Có thưởng nóng quá trình làm việc.

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng Tư vấn
Việc làm cùng công ty

Digital Marketing

Hà Nội

8-11 triệu


Copywriter

Hà Nội

Thoả thuận


Chuyên viên Chăm sóc Đối tác Làm đẹp

Hà Nội, Hồ Chí Minh

Thoả thuận


Chuyên viên R&D

Hà Nội

Thoả thuận