Senior Customer Service Executive

Đăng 5 ngày trước Còn 8 ngày để ứng tuyển

Chi tiết việc làm

Thông tin chung

Mức lương
Thoả thuận
Số lượng tuyển
1 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân viên
Giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
2 năm

Địa điểm làm việc

- Khu vực: Hồ Chí Minh
- Địa chỉ làm việc: 27 Nguyễn Bá Lân, Thảo Điền, tp. Thủ Đức, tp. HCM

Mô tả công việc

- Perform reception duties of clinic: meet and greet patients, answer phone calls, manage clinic schedule and remind appointments, provide consultation of the clinic’s services to patients

Thực hiện các công việc lễ tân : chào đón khách, trả lời điện thoại, quản lý lịch phòng khám và nhắc lịch các cuộc hẹn, cung cấp các tư vấn về dịch vụ tại phòng khám đến khách hàng

- Bring new clients by self, provide idea promotion to increase revenue

Tìm kiếm khách hàng mới, đề xuất các ý tưởng tiếp thị nhằm tăng doanh thu

- Manage overall patient records, ensure completed and up to date; maintain client contacts and email databases

Quản lý - cập nhật các ghi chú bệnh nhân kịp thời, lưu trữ thông tin liên hệ của bệnh nhân

- Follow up treatment plans

Theo dõi kế hoạch điều trị

- Solve clients’ problems and complaints, handle conflicts

Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng

- Handle billing, check cash and prepare transactions, daily/monthly reports and other reports as per requested by Finance team

Kiểm xoát hóa đơn, kiểm tra tiền mặt và chuẩn bị ghi chú các giao dịch, báo cáo ngày/ tháng và các báo cáo khác được yêu cầu bởi bộ phận Tài chính.

- Manage and optimize client services

Quản lý và đánh giá dịch vụ khách hàng

- Prepare insurance claim process if required

Chuẩn bị các quy trình bồi hoàn bảo hiểm nếu có yêu cầu

- Other duties assigned by General Manager and Director

Các công việc khác được giao phó bởi Quản lý Điều hành và Giám đốc

Yêu cầu ứng viên

- Good English 4 skills

Tiếng Anh tốt 4 kĩ năng

- Working experience in related field/or customer care in the field of hotel, restaurant

Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên qua/ hoặc chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực khách sạn, nhà hàng

- Agility, good looks

Nhanh nhẹn, có chút ngoại hình

- Desired salary

Mức lương mong muốn

Quyền lợi được hưởng

- Based salary + bonus + social insurance according to state regulations.

 Lương CB + thưởng + BHXH theo quy định NN

- 12 days/Annual year leave.

 Phép 12 ngày/ năm.

- Salary increase once a year

 Chế độ tăng lương 1 năm/ lần

- T13 salary bonus + New Year's holidays according to company regulations

 Thưởng lương T13 + lễ tết theo quy định công ty

- Travel once a year.
 Du lịch 1 năm/ lần.

Hết hạn nộp đơn


Vị trí Senior Customer Service Executive tuyển dụng bởi công ty WESTCOAST INTERNATIONAL DENTAL CLINIC tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Customer Service tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

Việc làm cùng công ty

Đang tải việc làm cùng công ty