Mô tả công việc

1. Quản lý Khách Hàng Ưu Tiên - Two Chairs: Cung cấp Dịch Vụ và Giải Pháp Tài Chính Ưu Tú cho Khách Hàng
. Cập nhật thường xuyên cho khách hàng ưu tiên về thị trường ngân hàng, dịch vụ, sản phẩm, chương trình khuyến mãi và phân tích nhu cầu tài chính.
. Quản lý và đánh giá hiệu quả danh mục khách hàng ưu tiên được phân công.
. Xây dựng và mở rộng mạng lưới khách hàng, tận dụng cơ sở khách hàng hiện có để nhận diện và thu hút khách hàng tiềm năng.
2. Chất Lượng Dịch Vụ: Cung Cấp Trải Nghiệm Ngân Hàng Hàng Đầu
. Cung cấp giải pháp dịch vụ toàn diện đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong các giao dịch, tiết kiệm, tín dụng, đầu tư và bảo hiểm.
. Ghi nhận và phản hồi ý kiến của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ, đề xuất cải tiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng ưu tiên.
3. Tuân Thủ và Quản Lý Rủi Ro
. Thực hiện xác minh thông tin khách hàng và giám sát các dấu hiệu cảnh báo trước, trong và sau giao dịch để đảm bảo tuân thủ đầy đủ các chính sách của Woori Bank và quy định pháp luật.
. Tuân thủ tất cả các chính sách, quy định, quy trình nội bộ và cam kết chất lượng dịch vụ (SLA).
. Đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ và các quy định của ngân hàng trong quá trình làm việc.

Yêu cầu ứng viên

. Độ tuổi: 28 đến 37
. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh doanh, tài chính, hoặc lĩnh vực liên quan.
. Kỹ năng giao tiếp và ứng xử xuất sắc bằng tiếng Anh; biết tiếng Hàn là một lợi thế.
. Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ngành dịch vụ tài chính.
. CV ứng tuyển bằng Tiếng Anh hoặc Tiếng Hàn.
. Tư duy dịch vụ khách hàng và tinh thần trách nhiệm cao, kỹ năng làm việc nhóm tốt.
. Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng.
. Ngoại hình chuyên nghiệp, phù hợp với vị trí.
. Tận tâm, chủ động, có trách nhiệm trong công việc.

Thu nhập

  • Thu nhập khi đạt 100% KPI: Thoả thuận
  • Lương cứng phụ thuộc vào doanh số

Quyền lợi được hưởng

Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6.
Số ngày phép lên đến 15 ngày/ năm.
Môi trường thuận lợi để duy trì và phát triển ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Hàn.
Hưởng các ưu đãi khi mua hàng của các đối tác : Samsung, LG ..
Bảo hiểm sức khỏe với mức bồi thường lên đến 105 triệu/ năm.
Cơ hội giam gia các khóa đào tạo nghiệp vụ ngân hàng, ngoại ngữ dành cho nhân viên.
Cơ hội vay vốn với lãi suất ưu đãi dành riêng cho nhân viên ngân hàng.
Quy trình xét thăng chức, tăng lương định kỳ hàng năm.
Trợ cấp tiếng Hàn từ Topik 3 trở lên.
Được tham gia các chương trình Teambuilding hàng năm.

Phụ cấp

Ăn trưa, Xăng xe, Cước điện thoại

Thiết bị làm việc

Được cấp Máy tính

Quyền lợi

Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm full lương, Khám sức khỏe định kỳ, Team building, Thưởng hiệu quả làm việc

Địa điểm làm việc

- Hà Nội: CN Hà Nội - Keangnam Landmark 72, E6 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 06/04/2025
Xem số người đã ứng tuyển
New

Việc làm cùng công ty

Đang tải việc làm cùng công ty

Xem thêm công việc

Thông tin chung

Cấp bậc
Trưởng/Phó phòng
Học vấn
Đại Học trở lên
Số lượng tuyển
1 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Hạn nộp hồ sơ
06/04/2025

Phân tích mức độ phù hợp của bạn với công việc
New

Toppy Ai chưa thể đưa ra đánh giá vì chưa có đủ hiểu biết về năng lực của bạn. Vui lòng Đăng nhập để giúp mình hiểu thêm và đánh giá giúp bạn nhé.

Đánh giá mức độ phù hợp

Mức độ phù hợp
--%
Vị trí công việc
Kỹ năng
Yếu tố khác
Định hướng
Kinh nghiệm
Vị trí công việc
--%
Mức độ kinh nghiệm
--%
star_2
Mức độ kinh nghiệm của bạn cao hơn so với yêu cầu của việc làm
Kỹ năng
--%
Định hướng
--%
Yếu tố khác
--%

Phân tích của Toppy AI về công việc này có hữu ích với bạn không?

Lưu ý:
Tiện ích này được nghiên cứu, phát triển trên cơ sở ứng dụng dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo để bạn ra quyết định hiệu quả hơn khi tìm việc, tăng thêm cơ hội tiếp cận các việc làm phù hợp nhất và chỉ nên sử dụng với mục đích tham khảo.
Các thông tin này hoàn toàn không có ý nghĩa khẳng định bạn sẽ trúng tuyển hay không trúng tuyển với bất cứ việc làm nào.
Toppy AI có thể cần 1 - 2 giờ để xử lý các dữ liệu mới từ bạn, đặc biệt sau khi bạn update CV.
Mức độ phù hợp

Báo cáo tin tuyển dụng

Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi
Vị trí Chăm Sóc Khách Hàng Ưu Tiên tuyển dụng bởi công ty Woori Bank Vietnam tại Hà Nội, Nam Từ Liêm với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội, Nam Từ Liêm khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.
Ứng tuyển: Chăm Sóc Khách Hàng Ưu Tiên
×
shield
customer Trung tâm hỗ trợ ứng viên
Trung tâm hỗ trợ dịch vụ
Ms. Hương Nguyễn
TopCV thường phản hồi trong vòng 24h
Trung tâm hỗ trợ dịch vụ

Ms. Hương Nguyễn

Hỗ trợ trực tuyến

customer

Liên hệ

TopCV cam kết sẽ xử lý các vấn đề của bạn trong vòng tối đa 24h.

Tổng đài: (024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Trong trường hợp không liên lạc được, vui lòng gửi hỗ trợ tới email: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!

Gửi yêu cầu hỗ trợ

Họ tên *
Email *
Số điện thoại *
Vấn đề cần hỗ trợ *
Gói dịch vụ *
Mô tả vấn đề cần hỗ trợ *

Gửi yêu cầu thành công

TopCV sẽ gửi phản hồi qua email bạn đã nhập trong vòng tối đa 24h.

Liên hệ hotline nếu sau 24h bạn chưa nhận được phản hồi qua email:
(024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Hoặc email trực tiếp cho TopCV tại địa chỉ: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!