Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Educational Consultant/Customer Service)

Mức lương
15 - 25 triệu
Địa điểm
Hà Nội & 2 nơi khác
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Xem số người đã ứng tuyển
New

Mô tả công việc

  • Tư vấn thông tin, hỗ trợ đăng ký và giải đáp thắc mắc về khóa học, lịch học, và học phí;
  • Theo dõi tiến độ của học viên, giải quyết các vấn đề phát sinh;
  • Thu thập phản hồi, đề xuất và tư vấn khóa học nâng cao phù hợp;
  • Đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của học viên, phụ huynh trong suốt quá trình học;
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ với Khách hàng;
  • Tổ chức sự kiện tại cơ sở;
  • Hỗ trợ các công việc vận hành cơ sở.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng hoặc sinh viên chờ bằng;
  • Có laptop cá nhân;
  • Ưu tiên đã có kinh nghiệm tương đương;
  • Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản;
  • Thành thạo tin học văn phòng;
  • Năng động, sáng tạo, chủ động trong công việc;
  • Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, khả năng xử lý tình huống;
  • Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cố định: từ 8.000.000 - 18.000.000 VND gross (Theo Level);
  • Hoa hồng & Thưởng theo quy định phòng Kinh doanh;
  • Phụ cấp cơm giao ca 40.000 - 80.000 VND/ngày;
  • Review công việc theo yêu cầu;
  • Cơ hội phát triển sự nghiệp rộng mở;
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, khuyến khích tư duy mở và sáng tạo;
  • Du lịch hàng năm, party sinh nhật, thưởng Lễ, Tết đầy đủ;
  • Tham gia BHXH, BHYT, lương thưởng theo Luật lao động quy định sau khi kết thúc thử việc.

Địa điểm làm việc

- Hà Nội: Số 65 Yên Lãng, Đống Đa
- Hà Nội: Số 16 Nguyễn Văn Huyên, Phường Quan Hoa, Cầu Giấy
- Hà Nội: V6B-05, Phố Văn Khê, KDT Văn Phú, Phường Phú La, Hà Đông

Thời gian làm việc

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – Chủ nhật. Xoay ca 6 ngày/tuần. 8h/ngày
Ca 1: 8h – 12h00
Ca 2: 13h30 - 17h30
Ca 3: 17h30 - 21h30

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Xem số người đã ứng tuyển
New

Việc làm cùng công ty

Đang tải việc làm cùng công ty

Xem thêm công việc

Thông tin chung

Cấp bậc
Nhân viên
Số lượng tuyển
10 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
31/12/2024

Phân tích mức độ phù hợp của bạn với công việc
New

Toppy Ai chưa thể đưa ra đánh giá vì chưa có đủ hiểu biết về năng lực của bạn. Vui lòng Đăng nhập để giúp mình hiểu thêm và đánh giá giúp bạn nhé.

Đánh giá mức độ phù hợp

Mức độ phù hợp
--%
Vị trí công việc
Kỹ năng
Yếu tố khác
Định hướng
Kinh nghiệm
Vị trí công việc
--%
Mức độ kinh nghiệm
--%
star_2
Mức độ kinh nghiệm của bạn cao hơn so với yêu cầu của việc làm
Kỹ năng
--%
Định hướng
--%
Yếu tố khác
--%

Phân tích của Toppy AI về công việc này có hữu ích với bạn không?

Lưu ý:
Tiện ích này được nghiên cứu, phát triển trên cơ sở ứng dụng dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo để bạn ra quyết định hiệu quả hơn khi tìm việc, tăng thêm cơ hội tiếp cận các việc làm phù hợp nhất và chỉ nên sử dụng với mục đích tham khảo.
Các thông tin này hoàn toàn không có ý nghĩa khẳng định bạn sẽ trúng tuyển hay không trúng tuyển với bất cứ việc làm nào.
Toppy AI có thể cần 1 - 2 giờ để xử lý các dữ liệu mới từ bạn, đặc biệt sau khi bạn update CV.
Mức độ phù hợp

Báo cáo tin tuyển dụng

Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi
Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Educational Consultant/Customer Service) tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY CỔ PHẦN EDUVATOR tại Hà Nội, Đống Đa, Cầu Giấy, Hà Đông, Long Biên, Hai Bà Trưng, Hồ Chí Minh, Quận 5, Quận 2, Quận 7, Thủ Đức, Bình Thạnh, Tân Bình, Gò Vấp, Quận 10, Quận 4, Đà Nẵng, Thanh Khê với mức lương 15 - 25 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội, Đống Đa, Cầu Giấy, Hà Đông, Long Biên, Hai Bà Trưng, Hồ Chí Minh, Quận 5, Quận 2, Quận 7, Thủ Đức, Bình Thạnh, Tân Bình, Gò Vấp, Quận 10, Quận 4, Đà Nẵng, Thanh Khê khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.
Ứng tuyển: Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Educational Consultant/Customer Service)
×
shield
customer Trung tâm hỗ trợ ứng viên
Trung tâm hỗ trợ dịch vụ
Ms. Hương Nguyễn
TopCV thường phản hồi trong vòng 24h
Trung tâm hỗ trợ dịch vụ

Ms. Hương Nguyễn

Hỗ trợ trực tuyến

customer

Liên hệ

TopCV cam kết sẽ xử lý các vấn đề của bạn trong vòng tối đa 24h.

Tổng đài: (024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Trong trường hợp không liên lạc được, vui lòng gửi hỗ trợ tới email: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!

Gửi yêu cầu hỗ trợ

Họ tên *
Email *
Số điện thoại *
Vấn đề cần hỗ trợ *
Gói dịch vụ *
Mô tả vấn đề cần hỗ trợ *

Gửi yêu cầu thành công

TopCV sẽ gửi phản hồi qua email bạn đã nhập trong vòng tối đa 24h.

Liên hệ hotline nếu sau 24h bạn chưa nhận được phản hồi qua email:
(024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Hoặc email trực tiếp cho TopCV tại địa chỉ: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!