Tin Tuyển Dụng Interworld Việt Nam
Gửi Ứng Viên,
GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY:
Công Ty TNHH Thương Mại XNK InterWorld Việt Nam – Có trụ sở chính tạ i California USA, Công ty chúng tôi là đại diện mua hàng chính thức của nhiều công ty lớn tại Việt Nam như Intel ( Mỹ ) Nokia ( Phần Lan), B.Braun (Đức)…
Thông tin giới thiệu thêm về công ty, ứng viên có thể tham khảo qua website: https://interworld.com.vn/gioi-thieu
Vị trí công ty cần tuyển: Sales & Sourcing officer (Nhân viên mua hàng và quản lý account khách hàng)
Địa điểm làm việc : Công Ty TNHH INTERWORLD VIỆT NAM – Chi Nhánh Hà Nội.
Tầng 5 – Số 206 Đê La Thành (nhỏ), Phường Thổ Quan, Quận Đống Đa, HN
Số lượng tuyển: 2 vị trí – Thời gian đăng tuyển: 16/4-30/5
Chức danh công việc: Sales & Sourcing officer
MIÊU TẢ CÔNG VIỆC
Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các phòng ban
Tìm kiếm, đánh giá và làm việc với các nhà cung cấp trong nước và ngoài nước về yêu cầu sản phẩm cần mua
Đàm phán với nhà cung cấp về các điều khoản, giá cả sản phẩm, tình trạng đơn hàng, điều khoản thương mại, thời gian giao hàng etc…
Lập bảng đánh giá so sánh đánh giá các nhà cung cấp dựa trên các tiêu chí
Lập Báo giá, Soan thảo, đàm phán, kí hợp đồng với khách hàng
Lên PO đơn đặt hàng gửi cho nhà cung cấp
Theo dõi đơn hàng, đảm bảo đúng tiến độ giao hàng của đơn đặt hàng và hợp đồng
Phối hợp với Forwarder để Nhập khẩu hàng hóa đối với những đơn hàng NK.
Phối hợp với Logistics khai báo và làm thủ tục hải quan để thông quan hàng hóa
Thông báo giao hàng; yêu cầu thanh toán và chuẩn bị hồ sơ thanh toán gửi Khách hàng
Tập hợp lưu trữ bộ chứng từ hóa đơn, mua hàng, chứng từ xuất nhập khẩu, hồ sơ thanh toán theo từng hợp đồng
Quản lý kho hàng.
Lập kế hoạch công việc và báo cáo hàng tuần cho trưởng bộ phận.
Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ Phận.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kinh tế, kỹ thuật, kinh doanh, xuất nhập khẩu hoặc khối thương mại liên quan.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với các vị trí nhân viên mua hàng, cung ứng vật tư cho các nhà máy
Có Khả năng làm việc độc lập, giao tiếp bằng tiếng anh qua email, điện thoại là một lợi thế
Sư dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng ( Word, Excel…)
Sức khỏe tốt,
Chăm chỉ, Cẩn thận, ham học hỏi, tâm huyết gắn bó lâu dài với Công ty.
Thời gian làm việc, Lương và các chế độ phúc lợi:
Thời gian làm việc: 8h.00 – 17h30 Thứ 2 – thứ 6 Nghỉ 2 ngày thứ 7 & CN
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được đào tạo kĩ năng sales, marketing and purchasing skills
Lương cạnh tranh tùy năng lực: $400-600/Tháng Gross + 10% Hoa hồng net + thưởng theo doanh thu ) theo chế độ và quy định của Cty)
Thời gian thử việc: 2 tháng , Lương thử việc: 80% Lương chính thức –
Ngày nhận việc dự kiến: 1 / 05 / 2021 (or càng sớm càng tốt)
Các khoản phụ cấp khác: ĐIện thoại, Phụ cấp xăng xe đi lại, phụ cấp thêm – theo quyết định và quy chế của công ty
Được đóng bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội đầy đủ theo quy định của luật
Các chế độ khác: Theo Luật Lao động Việt Nam, theo Nội quy lao động và Quy định tài chính của công ty.
Chế độ tăng lương theo quy định của công ty
NHẬN HỒ SƠ CV ONLINE Hoặc Nộp trực tiếp tại VP Công Ty
ỨNG VIÊN PHÙ HỢP SẼ ĐƯỢC LIÊN HỆ MỜI DỰ PHỎNG VẤN
Email nhận CV:huong_dinh@iwgh.com Liên hệ gửi hồ sơ: Ms. Hương : SĐT: 024 62776404 hoặc thaihung_cao@iwgh.com
============================================
INTERWORLD VIETNAM - IMPORT EXPORT TRADING Co., Ltd
HN Office: 5th floor | Office Building No 206 Đê La Thành Street | Dong Da District | Hanoi, Vietnam
HCM Office: 85 Nguyễn Hữu Cầu Street, Tân Định Ward, District 1 | HCM, VietNam
Tel: 84.024 62776404 | 84.028.38379497 | M (84) 0919 666 845,
Email: thaihung_cao@iwgh.com | Website: http://www.interworldap.com , www.interworld.com.vn