Nhận thông báo qua email
TopCV có 2.000 việc làm mới mỗi ngày, hãy để TopCV gửi thông báo cho bạn khi có việc làm mới phù hợp
Có thể bạn quan tâm
Ứng tuyển vị trí Chuyên viên quan hệ khách hàng - Cơ hội làm việc tại các công ty hàng đầu Việt Nam với thu nhập khủng
Trước sự phát triển vượt bậc của nền kinh tế, rất nhiều ngành nghề trở nên khan hiếm nhân lực hoặc thiếu nhân lực giỏi. Tại Việt Nam, rất nhiều doanh nghiệp và ngân hàng có nhu cầu tuyển Chuyên viên quan hệ khách hàng với mức lương hấp dẫn. Vị trí Chuyên viên quan hệ khách hàng đóng vai trò to lớn với sự phát triển chung của bất kỳ ngân hàng, tổ chức, doanh nghiệp hoạt động mảng tài chính nào. Cơ hội việc làm của Chuyên viên quan hệ khách hàng là cực lớn, mức thu nhập của vị trí này được đánh giá là cao hơn so với các ngành cùng lĩnh vực.
Chuyên viên quan hệ khách hàng là những người đóng vai trò quan trọng, trực tiếp giao tiếp và đàm phán với khách hàng. Thông thường, chuyên viên quan hệ khách hàng thường làm việc tại các ngân hàng hoặc các công ty tài chính.
Sản phẩm chủ đạo mà chuyên viên QHKH thường phụ trách bán là khoản vay, gửi tiết kiệm,... Không chỉ dừng lại ở đó, họ còn có nhiệm vụ tiếp nhận và xử lý hồ sơ của khách hàng. Chuyên viên quan hệ khách hàng được coi như bộ phận đại diện cho các ngân hàng làm việc trực tiếp với khách hàng. Một số nhóm sản phẩm chính mà chuyên viên QHKH phụ trách bán là:
- Nhóm sản phẩm tiền gửi
- Nhóm sản phẩm cho vay
- Nhóm sản phẩm thẻ
Để trở thành một chuyên viên quan hệ khách hàng xuất sắc, bạn cần trang bị những kỹ năng mềm cũng như rèn luyện và trau dồi những kiến thức chuyên môn một cách nghiêm túc. Một số kỹ năng cũng như đức tính mà bạn cần rèn luyện gồm:
- Trung thực: Đây là đức tính vô cùng quan trọng, nếu chuyên viên QHKH cá
nhân không trung thực trong khi bán và tư vấn sản phẩm sẽ gây những rắc rối và hậu quả khôn lường về sau cho cả người mua sản phẩm và ngân hàng
- Tư duy và nắm bắt cơ hội: Để thăng tiến nhanh trong nghề bạn cần trau dồi khả năng tư duy logic, xử lý tính huống nhanh gọn và thỏa đáng. Ngoài ra cần biết chớp thời cơ, tận dụng các cơ hội để thăng tiến nhanh.
- Trau dồi kiến thức chuyên môn về tín dụng và kinh tế.
Mô tả công việc của chuyên viên quan hệ khách hàng
- Thiết kế và tư vấn các kế hoạch tài chính - bảo hiểm tối ưu cho khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ vững chắc với khách hàng để cung cấp dịch vụ tốt nhất cũng như các giải pháp tài chính toàn diện.
- Trực tiếp tạo doanh thu và đóng góp năng suất của toàn bộ chi nhánh.
- Chăm sóc, giải quyết các nhu cầu và tiếp nhận ý kiến của khách hàng khi đến giao dịch tại văn phòng.
- Hỗ trợ các event tổ chức tại văn phòng cũng như các khách hàng tham dự event ( Đây là cơ hội để các bạn có thêm khách hàng).
- Chú trọng xây dựng nhân hiệu nói riêng và thương hiệu của công ty nói chung, đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho khách hàng.
Tại TopCV, bạn có thể tìm thấy những tin tuyển dụng Chuyên viên quan hệ khách hàng với mức lương vô cùng hấp dẫn. Những nhà tuyển dụng kết nối với TopCV đều là những công ty lớn tại Việt Nam. Bạn sẽ có cơ hội làm việc tại các công ty nội địa và các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài. TopCV là nền tảng tuyển dụng công nghệ cao giúp các nhà tuyển dụng có nhu cầu tìm việc làm Chuyên viên quan hệ khách hàng và ứng viên kết nối với nhau. Nhanh tay apply vị trí Chuyên viên quan hệ khách hàng tại Hà Nội, Chuyên viên quan hệ khách hàng tại TP Hồ Chí Minh ở TopCV, bạn sẽ tìm thấy những việc làm ưng ý với mức lương tốt nhất