Nhận thông báo qua email
TopCV có 2.000 việc làm mới mỗi ngày, hãy để TopCV gửi thông báo cho bạn khi có việc làm mới phù hợp
Có thể bạn quan tâm
Tuyển dụng Nhân viên chăm sóc khách hàng - Cơ hội làm việc tại các công ty hàng đầu Việt Nam với thu nhập khủng
Trước sự phát triển vượt bậc của nền kinh tế, rất nhiều ngành nghề trở nên khan hiếm nhân lực hoặc thiếu nhân lực giỏi. Tại Việt Nam, rất nhiều doanh nghiệp có nhu cầu tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng với mức lương hấp dẫn. Vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng đóng vai trò to lớn với sự phát triển chung của bất kỳ tổ chức, doanh nghiệp nào, là một bộ phận quan trọng trong phòng kinh doanh. Do vậy, cơ hội việc làm của nhân viên chăm sóc khách hàng là cực lớn, mức thu nhập của vị trí này được đánh giá là cao hơn so với các ngành cùng lĩnh vực.
Hầu hết các công ty, doanh nghiệp vừa và lớn đều có bộ phận chăm sóc khách hàng riêng. Tùy thuộc vào tính chất ngành nghề và chính sách của các công ty, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ có những nhiệm vụ khác nhau. Công việc chính của nhân viên chăm sóc khách hàng là gì? Chúng ta vẫn có thể liệt kê một số đầu việc chung của một nhân viên chăm sóc khách hàng như sau:
- Giao tiếp với khách hàng, là người tiếp nhận mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ kinh doanh.
- Hỗ trợ khách hàng, tìm cách giải quyết những vấn đề mà họ gặp phải.
- Chủ động liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin về trải nghiệm của họ khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ. Từ đó, cung cấp thông tin cho bộ phận sản phẩm để cải tiến và hoàn thiện dịch vụ, sản phẩm.
- Tặng quà, ưu đãi cho khách hàng thân thiết, khách VIP vào các dịp đặc biệt như lễ tết, sinh nhật...
- Phối hợp với bộ phận Tiếp thị để thực hiện các chiến dịch quảng cáo, chương trình khuyến mại… đối với khách hàng thân thiết, khách hàng trung thành.
Để đáp ứng được yêu cầu công việc, nhân viên chăm sóc khách hàng cần trang bị cho mình những kỹ năng sau:
- Kỹ năng giao tiếp: Bởi thường xuyên phải giao tiếp với khách hàng qua điện thoại, email hoặc trao đổi trực tiếp nên đây là kỹ năng quan trọng nhất mà một nhân viên chăm sóc khách hàng cần có.
- Kỹ năng xử lý vấn đề: Đối với những vấn đề, thắc mắc của khách hàng, nhân viên chăm sóc khách hàng cần nhìn nhận vấn đề và xử lý vấn đề một cách hợp tình hợp lý nhất, vì vậy đây cũng là một kỹ năng không thể thiếu.
- Kỹ năng làm việc nhóm: Để phối hợp với các phòng ban để hỗ trợ khách giải quyết vấn đề.
Tại TopCV, bạn có thể tìm thấy những tin tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng với mức lương vô cùng hấp dẫn. Những nhà tuyển dụng kết nối với TopCV đều là những công ty lớn tại Việt Nam. Bạn sẽ có cơ hội làm việc tại các công ty nội địa và các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài. TopCV là nền tảng tuyển dụng công nghệ cao giúp các nhà tuyển dụng có nhu cầu tìm việc làm nhân viên chăm sóc khách hàng và ứng viên kết nối với nhau. Nhanh tay apply vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hà Nội, nhân viên chăm sóc khách hàng tại TP Hồ Chí Minh ở TopCV, bạn sẽ tìm thấy những tin tuyển dụng việc làm ưng ý với mức lương tốt nhất.