Chọn tìm kiếm nâng cao

Account Management Supervisor

2-4-6 Khu Trung Sơn, Huyện Bình Chánh, HCM
Hạn nộp hồ sơ: 26/05/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Quản lý và chăm sóc khách hàng
• Đóng vai trò là Người Quản lý khách hàng, triển khai dịch vụ cho khách hàng mới, bao gồm khách hàng toàn cầu của HRG và khách hàng ký hợp đồng trong nước (local accounts).
• Là cầu nối giữa khách hàng, các bộ phận cung cấp dịch vụ trong công ty, và đối tác để giải quyết các vấn đề xảy ra trong suốt thời gian HD để đảm bảo chất lượng dịch vụ cam kết với khách hàng.
• Xây dựng quan hệ tốt với các Khách Hàng Doanh nghiệp hiện tại của công ty thông qua các chính sách chăm sóc khách hàng.
• Đề xuất các chính sách, giải pháp để cải thiện quy trình đặt dịch vụ, tiết kiệm chi phí cho các khách hàng sử dụng dịch vụ tại công ty.
• Duy trì HD và phát triển doanh thu với nhóm khách hàng đã ký hợp đồng với công ty theo mục tiêu tăng trưởng hàng năm. Phát triển doanh số mới qua các mảng dịch vụ khách hàng chưa sử dụng.
• Duy trì quan hệ tốt với các Hãng hàng không, các đối tác cung cấp dịch vụ để tăng cường sự hỗ trợ, hợp tác giữa hai bên cũng như mang đến những lợi ích tốt nhất cho khách hàng và công ty.
2. Quản lý chất lượng dịch vụ
• Quản lý chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng Doanh Nghiệp, bao gồm: tiêu chuẩn dịch vụ, Chính sách du lịch của khách hàng, quy trình thanh toán,...
• Lên kế hoạch và huấn luyện về tiêu chuẩn dịch vụ, chăm sóc khách hàng và sản phẩm chuyên nghành cho các bộ phận cung cấp dịch vụ.
• Đề ra kế hoạch và tiêu chuẩn KPI làm việc của các nhân viên trong phòng ban. Triển khai và giám sát kết quả làm việc của nhân viên trong phòng ban.
• Lên kế hoạch cụ thể về doanh số tăng trưởng/mở rộng dịch vụ/duy trì hợp đồng,… cho từng khách hàng cho từng tháng/quí và giám sát các nhân viên quản lý khách hàng hoàn thành kế hoạch này cho từng khách hàng theo định kì hàng tháng/quý.
• Chịu trách nhiệm chính trong việc quản lý và cung cấp dữ liệu/báo cáo theo yêu cầu từ khách hàng và HRG cấp Vùng và Toàn Cầu.
• Báo cáo kết quả kinh doanh cho Deputy Director of Sales hoặc GD theo định kì tháng/quý/năm cho mảng dịch vụ du lịch doanh nghiệp

Yêu cầu ứng viên

- Giao tiếp Anh văn tốt (viết + nói) và chuyên nghiệp trong môi trường văn phòng (từ trình độ C trở lên)
- TNĐH, CĐ chuyên ngành Du lịch, Quản trị kinh doanh, Marketing, Ngoại ngữ…
- Có kinh nghiệm làm việc ở các công ty du lịch/logistic/khách sạn/dịch vụ hoặc kinh nghiệm quản lý/chăm sóc khách hàng doanh nghiêp từ 5 năm trở lên hoặc đang làm việc ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm xây dựng kế hoạch kinh doanh.
- Có kinh nghiệm quản lý nhân sự.
- Có kỹ năng thuyết trình, đàm phán và thuyết phục khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp và ứng xử tình huống tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập, kỹ năng quản lý công việc.
- Có thái độ làm việc tích cực để đóng góp vào sự phát triển lâu dài của công ty.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Chịu được áp lực công việc và doanh số công ty giao cho.

Quyền lợi được hưởng

- Training

- Lưởng thỏa thuận

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh