Chọn tìm kiếm nâng cao

Account Manager (Làm Việc Tại Tp.HCM)

Lầu 10, số 17 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Hạn nộp hồ sơ: 16/10/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

·         Phát triển kinh doanh, triển khai và mở rộng kết nối các sản phẩm – dịch vụ của VNPAY cho các Ngân hàng hoặc các đối tác khác theo sự phân công của lãnh đạo và Ban Giám đốc.

·         Chịu trách nhiệm chính trong quá trình thương thảo, đàm phán – ký kết – gia hạn hợp đồng và phối hợp với các phòng ban nội bộ nhằm đảm bảo triển khai dịch vụ đúng tiến độ cam kết với các Ngân hàng hợp tác.

·         Đóng vai trò cầu nối, phối hợp giữa Ngân hàng và các phòng ban nội bộ trong suốt quá trình hợp tác và triển khai các dự án: Mobile Banking, OmniChannel, dịch vụ thanh toán điện tử, dịch vụ tiện ích …

·         Duy trì chăm sóc, mở rộng các mối quan hệ hợp tác giữa VNPAY và các Ngân hàng khu vực miền Nam. Thường xuyên theo dõi, đánh giá và báo cáo kịp thời hiệu quả việc hợp tác nhằm đảm bảo chỉ tiêu phát triển kinh doanh của cá nhân và công ty.

·         Tận dụng các mối quan hệ để mở rộng cơ hội hợp tác thêm nhiều Dự án – Dịch vụ khác của VNPAY với Ngân hàng và các đối tác khác.

·         Nghiên cứu, thu thập, tổng hợp và phân tích các nguồn thông tin liên quan đến các sản phẩm – dịch vụ của Công ty, Ngân hàng, Đối tác và thị trường TMĐT. Phối hợp với các phòng ban liên quan nhằm đề xuất các ý tưởng sản phẩm – dịch vụ mới.

·         Các hạng mục công việc phát sinh khác từ Ban Giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

·         Tốt nghiệp Cử nhân ngành Kinh tế, Marketing, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, CNTT.

·         Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Đặc biệt ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm triển khai dự án trong lĩnh vực thanh toán điện tử, thương mại điện tử, Mobile Banking, Omni Channel.

·         Giao tiếp tốt và có kỹ năng đàm phán kinh doanh.

·         Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý dự án kết nối trên quy mô lớn.

·         Kỹ năng quan hệ, chăm sóc đối tác và tương tác, kết nối tốt với các phòng ban trong nội bộ và khách hàng.

·         Khả năng làm việc nhóm tốt, có tinh thần trách nhiệm cao và chủ động trong công việc.

·         Chịu được áp lực công việc và sẵn sàng đi công tác xa.

·         Ngoại hình ưa nhìn, năng động.

·         Sử dụng thành thạo tiếng Anh.

Quyền lợi được hưởng

1. Chế độ lương & thưởng:

Mức lương cạnh tranh – hấp dẫn, đánh giá năng lực định kỳ 2 lần/năm

Phụ cấp ăn ca, trang điểm cho nhân viên nữ.

Lương tháng 13 và các khoản thưởng khác (Theo quy chế và chính sách của công ty)

2. Bảo hiểm & chăm sóc sức khỏe:

BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

Gói bảo hiểm sức khỏe toàn phần cho nhân viên & người thân nhân viên

Khám sức khỏe định kỳ hàng năm

 3. Môi trường làm việc:

Cung cấp máy tính & trang thiết bị hiện đại

Không gian ăn nhẹ miễn phí (café, trà, hoa quả…)

 4. Hoạt động ngoại khóa & Đào tạo (Công ty tài trợ):

Thỏa sức tham gia các CLB Thể thao (Bóng đá, Cầu lông, Yoga, E-sport …)

Team building hàng quý, du lịch hàng năm

Tham gia lớp học kĩ thuật chuyên môn, kĩ năng mềm, ngoại ngữ…

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 4 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh