Chọn tìm kiếm nâng cao

Account Manager

66 Võ Văn Tần, Đà Nẵng
Hạn nộp hồ sơ: 10/06/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Dịch vụ Khách Hàng:

● Đóng vai trò đầu mối trong tất cả các vấn đề liên quan đến Quản lý khách hàng. 

● Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới. 

● Chịu trách nhiệm về dịch vụ khách hàng của dự án, chương trình nhóm thực hiện. 

Quản lý Dự Án:

● Đóng vai trò là trưởng dự án trong việc thực hiện chương trình.

● Kiểm soát và hỗ trợ giám sát các công cụ quản lý dự án, như ngân sách, lịch trình thực hiện dự án, tiến độ sản xuất, danh sách hậu cần… 

● Đầu mối chính thức giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến dự án được giao với khách hàng 

● Giám sát ngân sách trong suốt quá trình thực hiện dự án và trao đổi với các bộ phận nội bộ cũng như khách hàng để thông báo  về những phát sinh có thể xảy ra trong quá trình này. 

● Điều phối ngân sách và tham gia vào quá trình đánh giá hiệu quả ngân sách sau dự án. 

Quản lý nhóm:

● Thiết lập, duy trì và tăng cường mối quan hệ với tất cả các thành viên trong nhóm cũng như với các nhóm làm việc khác (bộ phận sản xuất, nhà cung ứng, bộ phận sáng tạo, bộ phận hậu cần…) 

● Tham gia trong việc tuyển dụng, giám sát, đào tạo và đánh giá thành viên. 

● Phối hợp và hướng dẫn nghiệp vụ chuyên môn cho các nhân viên về dịch vụ khách hàng, viết proposal, thuyết trình, thực hiện chương trình dự án. 

● Chủ động tạo dựng và phát triển các mối quan hệ cần thiết khác (như với nhà cung cấp và nhân viên thời vụ) để đảm bảo nguồn nhân lực hiệu quả đáp ứng yêu cầu phát sinh của dự án.

Yêu cầu ứng viên

● Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, QTKD, Thương mại, Sự kiện … (Hoặc có kiến thức chuyên môn tương đương - Không yêu cầu bằng cấp) 

● Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong cùng vị trí hoặc lĩnh vực tương ứng 

● Nền tảng:

○ Khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt

○ Thành thạo các công cụ MS Office

○ Có kiến thức chuyên sâu về ngành và sản phẩm/ dịch vụ

○ Có nền tảng cơ bản về đồ họa và thiết kế liên quan đến ngành 

● Các yêu cầu khác:

○ Có cách nhìn tổng thể đối với dự án cũng như phân bố nhân sự, thời gian thực hiện dự án 

○ Kỹ năng quản lý thời gian và phối hợp thực hiện nhiều công việc cùng lúc 

○ Linh hoạt, cởi mở, có mục tiêu rõ ràng, và có khả năng kiểm soát nhiều dự án cùng một lúc 

○ Có kỹ năng giao tiếp linh hoạt tùy thuộc vào từng tình huống (với khách hàng, với nội bộ công ty, với nội bộ các nhân viên trong nhóm…). 

○ Có kỹ năng quản lý dự án

○ Chủ động trong công việc với áp lực về thời gian biểu và khối lượng công việc 

○ Hiểu rõ về các chỉ tiêu của một dự án (KPIs) cũng như các công cụ marketing hỗ trợ cho dự án 

○ Yêu thích sáng tạo

○ Sẵn sàng đi công tác

○ Sẵn sàng hỗ trợ làm việc ngoài giờ theo yêu cầu của dự án

Quyền lợi được hưởng

● Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và cởi mở. Đảm bảo nhân sự luôn được tập trung 100% năng lượng cho công việc mà không bị chi phối bởi những yếu tố tác hại khác. 

● Thưởng theo dự án, Thưởng thành tích biểu hiện cá nhân và các chính sách chia sẻ lợi ích lâu dài. 

● Lương tháng 13

● Các chế độ bảo hiểm theo quy định

● Học tập và trao dồi kiến thức chuyên môn

● Du lịch hàng năm

● Lương cạnh tranh

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Thanh Khê

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 66 Võ Văn Tần, Đà Nẵng

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh