Chọn tìm kiếm nâng cao

(ACM) Chuyên viên hỗ trợ khách hàng - Hàng không Việt Nam

Tầng 3- Tòa nhà Trung Yên 1 - Số 1A Vũ Phạm Hàm - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 02/11/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Hoàn toàn CHỈ TIẾP NHẬN CUỘC GỌI đến của Khách hàng

- Chăm sóc, giải đáp thắc mắc cho khách hàng các vấn đề liên quan khi KH sử dụng dịch vụ của hãng hàng không BamBoo Airways

- Hỗ trợ Khách hàng Đặt vé máy bay, thay đổi thông tin hành khách, các vật dụng được mang lên máy bay,...

- Tiếp nhận xử lý khiếu nại của khách hàng

- Thông báo tới khách hàng khi có lịch bay thay đổi, delay

Yêu cầu ứng viên

- Độ tuổi: Từ 20 – 30

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên

- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM

- Giọng Không Ngọng.

- Giao tiếp nhẹ nhàng, thân thiện và biết lắng nghe.

- Chăm chỉ, có tinh thần học hỏi, cầu tiến.

Quyền lợi được hưởng

- Trước khi bắt đầu làm việc, sẽ được đào tạo các nghiệp vụ liên quan đến Hàng không (Về ký hiệu, giờ máy, mã số...) và kỹ năng giao tiếp với Khách hàng

- Lương: 5-7 triệu

 Thêm giờ: 150% Lương

 Ngày nghỉ: 200% Lương

 Lễ tết: 300% Lương

- Lương thưởng tháng 13, tăng lương định kỳ.

- Được Trainning thường xuyên nâng cao nghiệp vụ.

- Đóng tham gia chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước

- Thành tích cá nhân được ghi nhận, khen thưởng xứng đáng.

- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý / Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 30 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công Ty Cổ Phần Bellsystem24-HoaSao tiền thân là CTCP Tập Đoàn Hoa Sao (gọi tắt là Hoa Sao) là một trong những công ty đầu tiên của Việt Nam cung cấp các giải pháp, dịch vụ chuyên nghiệp về Contact Center và BPO (Business Process Outsourcing).

Thấu hiểu nỗi trăn trở của các doanh nghiệp trong xu hướng cạnh tranh gay gắt về chất lượng, dịch vụ và tìm kiếm những cơ hội mới trong bối cảnh toàn cầu hóa, chúng tôi mang đến giải pháp để khách hàng được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, từ đó giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng, tăng doanh thu từ khách hàng cũ và tạo niềm tin với khách hàng mới. Hiện tại, Bellsystem24-HoaSao có 10 trung tâm cung cấp dịch vụ 24 / 7 / 365 tại 8 tỉnh thành trên cả nước và đội ngũ gần 4,000 nhân viên, chúng tôi đóng góp vào sự thành công của hơn 100 thương hiệu – những doanh nghiệp đã tin tưởng và chọn Bellsystem24-HoaSao làm đối tác lâu dài, giao cho Bellsystem24-HoaSao sứ mệnh phục chăm sóc và tạo ra trải nghiệm cho khách hàng của các thương hiệu.



LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 8A Huỳnh Lan Khanh, P2, Q. Tân Bình, TP. HCM

Website: http://bell24-hoasao.com/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh