Chọn tìm kiếm nâng cao

ADM & HR AST Manager / Office Manager

Đường C2, Khu C, KCN Phố Nối A, Xã Lạc Hồng, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên
Hạn nộp hồ sơ: 12/04/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Quản lý công việc hành chính, nhân sự của Công ty; ~ Managing Company’s ADM / HR job;
- Sắp xếp, theo dõi tiến độ làm việc của nhân viên phòng hành chính, nhân sự; ~ Arranging, checking the working progress of ADM staff;
- Điều hành đội ngũ lái xe ~ Operating the Driver team;
- Quản lý chi phí Công ty; ~ managing Company’s cost;
- Kiểm tra, hoàn thiện chứng từ chấm công, chứng từ lương hàng tháng; ~ Checking and completing attendance documents, monthly salary related documents;
- Thực hiện, quản lý giấy tờ cho người nước ngoài (Workpermit / Resident card, ect); ~ Implementing, managing Foreigners Affairs (Workpermit / Resident card, ect);
- Kiểm tra, theo dõi hoạt động PCCC, ANTL tại nhà máy; ~ Inspecting, monitoring fire prevention and fighting activities, Labor safety at the factory;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng và Ban Giám đốc;

Yêu cầu ứng viên

- Giới tính: Nữ, độ tuổi từ 27 trở lên, sống tại Hưng Yên; ~ Gender: Female, aged 27 and over, living in Hung Yen
- SỬ DỤNG THÀNH THẠO TIẾNG ANH ~ able to use English fluently;
- Có kinh nghiệm về hành chính nhân sự từ 4 năm trở lên tại các nhà máy sản xuất có số lượng cán bộ công nhân viên từ 200 người trở lên; ~ Having experience in HR administration for 4 years or more at manufacturing factories with 200 or more employees;
- Tự tin, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. có kinh nghiệm quản lý nhân viên; ~ Confident, have a high sense of responsibility in the work, having experience in managing Staffs;
- Biết cách sắp xếp thời gian, công việc hợp lý; ~ Time arrangement skills;


Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thỏa thuận hấp dẫn theo năng lực và kinh nghiệm, cơ hội tăng lương cao, được xét đánh giá xếp loại thưởng hàng tháng; ~ Attractive salary, opportunities for high salary increase, be considered for rating monthly bonus;

- Đi làm ngay sau khi trúng tuyển; ~ Going to work immediately after being accepted;

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến. ~ Working in a dynamic, professional environment has many opportunities for promotion.

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc. ~ Providing full equipment to serve the work.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành. ~ Joining in social insurance, health insurance, unemployment insurance according to current law.

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty. ~ Be entitled to welfare policies as prescribed by the company.

- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên. ~ Be trained, improve professional routine.


Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí ADM & HR AST Manager / Office Manager tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP NHỰA PIONEER tại Hưng Yên với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Office Manager tại Hưng Yên khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hưng Yên

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh