Admin Chăm Sóc Khách Hàng [quận 10, Hồ Chí Minh]
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm các công việc hành chánh trung tâm CSKH (thanh toán hóa đơn, chi phí, văn phòng phẩm, mua sắm, sữa chữa thiết bị làm việc, thư ký cuộc họp, theo dõi tiến độ công việc…).
• Phân tích, làm báo cáo các số liệu liên quan đến cuộc gọi, khiếu nại khách hàng và gửi báo cáo cho trưởng nhóm, trưởng bộ phận Kiểm soát OKR - KPI các bộ phận thuộc trung tâm CSKH.
• Tiếp nhận oder liên quan đến công cụ, hệ thống làm việc các bộ phận thuộc trung tâm CSKH.
• Thường xuyên cập nhật thông tin mới từ đối tác, các bộ phận có liên quan qua email, điện thoại, các kênh giao tiếp nội bộ và chỉnh sửa nội dung các tài liệu sẵn có, đề xuất bổ sung tài liệu mới khi cần.
• Theo dõi và thường xuyên nhắc nhở, đốc thúc bộ phận thực hiện đúng kế hoạch đã được thống nhất.
Yêu cầu ứng viên
• Nam/Nữ, tuổi từ 22 – 30.
• Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
• Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
• Sử dụng excel thành thạo, cẩn thận, tỷ mỷ, trung thực.
• Có kiến thức về chăm sóc khách hàng.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về hành chánh + quản lý công việc.
Quyền lợi được hưởng
• Làm việc tại công ty hàng đầu Việt Nam, luôn không ngừng phát triển với nhiều cơ hội thăng tiến bản thân.
• Được đào tạo chuyên nghiệp, hoàn toàn miễn phí trước khi làm việc.
• Môi trường làm việc trẻ, năng động và thân thiện.
• Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
• Thu nhập hấp dẫn, phù hợp năng lực bản thân.
• Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả kinh doanh.
• Khám sức khỏe định kỳ.
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Admin Chăm Sóc Khách Hàng [quận 10, Hồ Chí Minh]
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.