Chọn tìm kiếm nâng cao

Admin Hành Chính (KCN Nhơn Trạch 1)

Đường số 2, KCN Nhơn Trạch 1, Xã Hiệp Phước, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai
Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Trợ lý cho quản lý , báo cáo, quản lý hồ sơ của nhà máy, quy trình an toàn & quy trình kỹ thuật,

Thực hiện thủ tục phòng phụ tùng để nhận, phát hành và báo cáo phụ tùng thay thế.công cụ

Giám sát kho phụ tùng để đảm bảo có sẵn phụ tùng thay thế và để giảm thiểu hàng tồn kho

Nhận và kiểm tra đơn đặt hàng  

Theo dõi với bộ phận kế toán để thanh toán theo lịch trình cho các nhà cung cấp

Tuân thủ quy trình kiểm soát phụ tùng

Hỗ trợ quản lý trong việc kiểm soát chi phí của phòng kỹ thuật

Theo dõi thời gian làm việc của nhân viên

Gửi văn phòng phẩm cho nhân viên dựa trên nhu cầu phòng

Hỗ trợ phòng Kỹ thuật thực hiện quy trình mua sắm như tạo mã nhà cung cấp mới, yêu cầu báo giá

Địa điểm làm việc: , Đường số 2, KCN Nhơn Trạch 1, Xã Hiệp Phước, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai

Yêu cầu ứng viên

Nữ,Tốt nghiệp cao đẳng trở lên

Có kinh nghiệm 1 năm trở lên lĩnh vực tương đương

Ưu tiên cho bất kỳ ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kỹ thuật.

Kỹ năng máy tính tốt về MS word, excel & power point. 

Quyền lợi được hưởng

Thời gian làm việc: 8h30 đến 5h30 thứ 2 đễn thứ 6, thứ 7: 8h30 đến 12h

- Bảo hiểm theo quy định luật;BHYT, BHXH, BHTN...

- Lương tháng 13

- Phép năm đầy đủ

- Được mua thêm gói bảo hiểm tai nạn 24/24

- Được làm việc trong tập đoàn đa quốc gia hàng đầu tại Việt Nam

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Admin Hành Chính (KCN Nhơn Trạch 1) tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần KBM tại Đồng Nai với mức lương 7-9 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Hành Chính tại Đồng Nai khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Đồng Nai

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Creating interactive Customer Relation Management (CRM) system by digitalizing Loyalty and Redemption program to drive repeated goods-consuming

Based on strong experience & capacity in CRM, KingBee gradually replaces traditional & manual customer care activities by applying technological solution into project


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 104 Mai Thị Lựu , P.Đa Kao, Q1, TPHCM

Website: https://kingbee.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh