Chọn tìm kiếm nâng cao

Admin & Hr Associate

Tòa 17T10 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 25/11/2017

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Quản lý hoạt động hành chính, các công việc và hoạt động liên quan của công ty

- Hỗ trợ mảng nhân sự, tham gia hội đồng tuyển dụng để cùng công ty lựa chọn ứng viên sáng giá

- Đảm nhiệm công việc Trợ lý Giám đốc, bao gồm các hoạt động làm việc và quản trị viên cá nhân

- Chuẩn bị và tham gia các cuộc họp với các nhà đầu tư, các đối tác của công ty

-  Dịch thuật tài liệu Anh- Việt, Việt – Anh 


Yêu cầu ứng viên

- Kỹ năng viết và giao tiếp tốt (tiếng Anh và tiếng Việt, biết tiếng Trung là một lợi thế)

- Thông thạo Excel, Powerpoint

- Có trí nhớ tốt, năng động và cẩn thận trong công việc, có khả năng làm việc độc lập

- Khả năng sắp xếp , quản lý để có thể hoàn thành các loại công việc đúng thời hạn

- Khả năng kết nối với đồng nghiệp, gắn kết các thành viên trong công ty

- Có kiến thức liên quan tới một trong các mảng: tài chính/ luật/ kế toán/...

Quyền lợi được hưởng

* Ngoài chế độ phúc lợi, văn hóa môi trường làm việc cùng những kinh nghiệm chúng tôi sẽ đem lại cho bạn còn lớn hơn thế nữa:  
- Cơ hội làm việc với các đối tác lớn trong nước: Golden Gate, Red Sun, Aroi Vietnam, ...; gặp gỡ, giao lưu và đàm phán cùng nhà đầu tư, doanh nghiệp nước ngoài như Singapore, Hàn Quốc,…
- Cơ hội tốt để phát triển năng lực chuyên mônmở rộng mối quan hệ trong môi trường phát triển nhanh, năng động.
- Làm việc cùng người nước ngoài, giúp bạn tiếp cận văn hóa làm việc mới mẻ
- Được đào tạo kiến thức chuyên môn, dẫn dắt bởi những người có kinh nghiệm trong ngành và bởi chính CEO của công ty
- Sếp tâm lý, đồng nghiệp thân thiện, quẩy nhiệt tình chơi hết mình với các hoạt động team-building được tổ chức thường xuyên
- Tham gia cộng đồng làm việc trẻ trung, sáng tạo, nhiệt huyết và nhiều cơ hội thăng tiến. Một môi trường mang đầy tính thách thức nhưng cũng không kém phần hấp dẫn đối với những bạn trẻ muốn tìm kiếm cơ hội thử sức, khẳng định bản lĩnh của bạn thân.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Peko Rewards Wallet là 1 start-up công nghệ của Singapore, một ứng dụng chuyên biệt về ăn uống. Thật tuyệt vời khi chỉ cần tích hợp ứng dụng trong điện thoại, người dùng sẽ không phải tích trữ trong ví thật dày các loại thẻ thành viên của các nhà hàng, quán cafe ưa thích, mà tất cả đã được lưu lại tại Peko Rewards Wallet Peko.

Không chỉ vậy, Peko Rewards Wallet còn là cổng thanh toán điện tử trực tuyến trả trước, giúp người dùng thanh toán một cách nhanh chóng và tiện lợi. 

Vừa học, vừa làm, vừa chơi, ngại gì không tham gia cùng Peko! 


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tòa 17T10 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: http://peko.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh