Admin & Hr Associate
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Quản lý hoạt động hành chính, các công việc và hoạt động liên quan của công ty
- Hỗ trợ mảng nhân sự, tham gia hội đồng tuyển dụng để cùng công ty lựa chọn ứng viên sáng giá
- Đảm nhiệm công việc Trợ lý Giám đốc, bao gồm các hoạt động làm việc và quản trị viên cá nhân
- Chuẩn bị và tham gia các cuộc họp với các nhà đầu tư, các đối tác của công ty
- Dịch thuật tài liệu Anh- Việt, Việt – Anh
Yêu cầu ứng viên
- Kỹ năng viết và giao tiếp tốt (tiếng Anh và tiếng Việt, biết tiếng Trung là một lợi thế)
- Thông thạo Excel, Powerpoint
- Có trí nhớ tốt, năng động và cẩn thận trong công việc, có khả năng làm việc độc lập
- Khả năng sắp xếp , quản lý để có thể hoàn thành các loại công việc đúng thời hạn
- Khả năng kết nối với đồng nghiệp, gắn kết các thành viên trong công ty
- Có kiến thức liên quan tới một trong các mảng: tài chính/ luật/ kế toán/...
Quyền lợi được hưởng
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Peko Rewards Wallet là 1 start-up công nghệ của Singapore, một ứng dụng chuyên biệt về ăn uống. Thật tuyệt vời khi chỉ cần tích hợp ứng dụng trong điện thoại, người dùng sẽ không phải tích trữ trong ví thật dày các loại thẻ thành viên của các nhà hàng, quán cafe ưa thích, mà tất cả đã được lưu lại tại Peko Rewards Wallet Peko.
Không chỉ vậy, Peko Rewards Wallet còn là cổng thanh toán điện tử trực tuyến trả trước, giúp người dùng thanh toán một cách nhanh chóng và tiện lợi.
Vừa học, vừa làm, vừa chơi, ngại gì không tham gia cùng Peko!
LIÊN HỆ
Trụ sở công ty: Tòa 17T10 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, Hà Nội
Website: http://peko.vnKhóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Admin & Hr Associate
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.