Chọn tìm kiếm nâng cao

Admin Kinh Doanh (Thu Nhập Lên Đến 12 Triệu/ 1 Tháng)

Tầng 4, 506 -508 -510 Võ Văn Kiệt, Phường Cầu Kho, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Hạn nộp hồ sơ: 13/01/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Thực hiện soạn thảo các văn bản, hợp đồng, mẫu biểu liên quan đến hoạt động kinh doanh.

- Quản lý và lưu trữ các văn bản, hợp đồng, mẫu biểu liên quan đến hoạt độngkinh doanh.

- Tiếp nhận đơn hàng từ phòng kinh doanh hoặc đối tác và xử lý đơn hàng nhanh chóng kịp thời, đúng yêu cầu.

- Hỗ trợ thực hiện các nghiệp vụ liên quan

- Thực hiện xây dựng các quy trình, quy định, quy chế, hướng dẫn liên quan đến công việc thực hiện

- Theo dõi, tổng hợp số liệu KPIs hàng tháng và hoa hồng quý của kinh doanh

- Xử lý số liệu kinh doanh.

- Xây dựng data khách hàng.

- Là cầu nối trao đổi công việc giữa phòng kinh doanh và các phòng ban khác trong nội bộ công ty và đối ngoại.

- Tiếp nhận thông tin và hỗ trợ giải đáp các thắc mắc cho khách hàng

- Cung cấp thông tin dịch vụ, sản phẩm và chất lượng dịch vụ của công ty đến khách hàng.

- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua đáp ứng những yêu cầu của khách bằng một phong thái thân thiện, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ trong mọi trường hợp

- Theo dõi sát sao và cố gắng hỗ trợ - cung cấp hướng giải quyết tốt nhất những yêu cầu của khách hàng

- Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc khách hàng, khảo sát ý kiến khách hàng

- Phối hợp với các bộ phận chức năng xử lý các yêu cầu khách hàng khi cần thiết.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành liên quan

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí Admin kinh doanh /chăm sóc khách hàng

- Giọng nhẹ nhàng, phát âm chuẩn, không pha lẫn tiếng địa phương

- Ngoại ngữ: tiếng Trung hoặc tiếng Anh là một lợi thế.

- Thành thạo sử dụng các phần mềm, ứng dụng mạng xã hội

- Kỹ năng lắng nghe, biết nắm bắt tâm lý con người

- Biết sắp xếp, bao quát công việc.

- Quản lý thời gian làm việc tốt

- Nhanh nhẹn, chăm chỉ và ham học hỏi, tiếp thu sản phẩm nhanh.

- Chịu được áp lực công việc

- Đam mê và chủ động trong công việc

- Tinh thần làm việc theo nhóm tốt

- Kỹ năng giao tiếp tốt,  đàm phán thuyết phục

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập  lên đến 12 triệu/1 tháng.

- Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến trong công việc

- Thưởng nhân các ngày Lễ/Tết theo quy định của Nhà nước

- Được tham gia đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định của pháp luật hiện hành (Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm Xã hội, …)

- Có lương tháng thứ 13 theo quy định của công ty

- Được hưởng chế độ du lịch, teambuilding hằng năm (nước ngoài hoặc Việt Nam) tùy theo kế hoạch của Công ty

- Và các phúc lợi khác theo quy định hiện hành của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Five Rings JSC là công ty start-up công nghệ dựa trên nền tảng công nghệ IoT (Internet of Things) được thành lập với sứ mệnh cung cấp dịch vụ cho thuê pin sạc dự phòng tiện lợi, nhanh chóng và chi phí phải chăng đem lại giải pháp cho nhu cầu sạc pin cấp thiết của người tiêu dùng.

Hiện nay, do chiến lược phát triển và nhu cầu mở rộng mạng lưới phủ sóng nhiều thành phố lớn trên cả nước, chúng tôi rất mong được hợp tác với những thành viên mới có tinh thần trách nhiệm, năng động và có tâm huyết với công việc để cùng tạo ra nhiều giá trị thiết thực cho khách hàng.



LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 4, 506 -508 -510 Võ Văn Kiệt, Phường Cầu Kho, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh