Chọn tìm kiếm nâng cao

Admin Officer

Tầng 6, Tòa nhà Pico Palza, 20 Cộng Hòa, P.12, Q. Tân Bình, Tp.HCM
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Theo dõi và làm ĐNTT các chi phí cố định của văn phòng (điện, nước, internet,...) và tất cả các thu chi khác tại văn phòng

- Phụ trách lập báo cáo và thanh toán các chi phí cố định trong tháng

- Theo dõi các chứng từ đính kèm thu chi (Hóa đơn GTGT, phiếu thu,...)

- Quản lý và đặt mua vật tư, văn phòng phẩm

- Lưu trữ giấy tờ, hồ sơ, hóa đơn, chứng từ,...

- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

Yêu cầu ứng viên

- Độ tuổi : 1995- 1998

- Kinh nghiệm ít nhất 6 tháng ở vị trí admin hoặc sales admin

- Trình độ: Cao đẳng trở lên

- Trẻ trung, nhiệt tình, năng động, hướng ngoại và nhanh nhẹn

- Có tư duy quản lý, tổ chức & khả năng xử lý tình huống tốt

- Có trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực

- Có laptop cá nhân

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 8 - 12 triệu

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, linh hoạt; yêu cầu cao về sự chủ động và trách nhiệm công việc

- Chế độ và chính sách theo luật và quy định Công ty

- Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;

Địa điểm và thời gian làm việc

- Địa điểm: Tầng 6, tòa nhà Pico Plaza, 20 Cộng Hòa, Tân Bình

- Thời gian làm việc: từ 8h-17h30 Thứ 2 đến Thứ 6 và 8h-12h Sáng Thứ 7

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (Giaohangtietkiem.,JSC) là đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp dành cho thương mại điện tử (E-Logistics); chuyên cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi (Last-Mile Delivery), giao hàng trong ngày (Same-day Delivery) và thu tiền tận nơi (Cash-On Delivery) cho các Shop/Doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến. Ưu thế của Giaohangtietkiem là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là tư duy phục vụ linh hoạt trên nền tảng công nghệ.

Sau hơn 7 năm đi vào hoạt động, đến nay Giaohangtietkiem đã và đang phát triển lớn mạnh, vươn lên dẫn đầu ngành Vận tải thương mại điện tử - E-Logistics tại Việt Nam, phủ sóng rộng khắp 63 tỉnh thành, hơn 11.000 huyện xã với quy mô hơn 20 trung tâm vận hành, hơn 1.000 chi nhánh bưu cục, hơn 500.000m2 tổng diện tích kho bãi và hơn 27.000 nhân viên.

Thành công của Giaohangtietkiem được xây nên trước hết từ niềm tin rằng, cốt lõi của vận hành phải ở bàn tay con người. Ở Giaohangtietkiem, mỗi cá nhân luôn được đảm bảo có đủ không gian để phát huy tối đa năng lực, được trao quyền để làm việc độc lập, đồng thời tự học hỏi qua nhiều trải nghiệm và thử thách để hoàn thiện bản thân.

Địa chỉ:

Trụ sở chính: Tòa nhà VTV, số 8 Phạm Hùng, Phường Mễ Trì Hạ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội;

Trụ sở HCM: Tầng 6, Tòa nhà Pico Plaza, số 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Và hệ thống kho, văn phòng và bưu cục trên 63 tỉnh thành.



LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: TÒA NHÀ GIAO HÀNG TIẾT KIỆM - SỐ 8 PHẠM HÙNG, PHƯỜNG MỄ TRÌ, QUẬN NAM TỪ LIÊM, THÀNH PHỐ HÀ NỘI, VIỆT NAM

Website: https://giaohangtietkiem.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh