Chọn tìm kiếm nâng cao

Ahamove Hà Nội - Nhân Viên Chăm Sóc Trải Nghiệm Khách Hàng - Customer Experience Executive

Tầng 9, Tòa nhà Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 04/06/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Xây dựng các kênh và đảm bảo việc tiếp nhận, tư vấn, giải quyết các vấn đề, khiếu nại của khách hàng;

- Xây dựng quy trình xử lý, quy chế xử lý đối với các khiếu nại và vấn đề về khách hàng;

- Chịu trách nhiệm về các vấn đề của khách hàng và theo dõi các vấn đề tới khi được giải quyết;

- Chủ động tư vấn, giới thiệu về dịch vụ với các khách hàng để khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ tốt nhất, phù hợp nhất;

- Lên ý tưởng, chiến dịch cải thiện sản phẩm, nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX).

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học;

- Có kiến thức cơ bản về tư duy chăm sóc khách hàng, sales mindset, sales marketing về dịch vụ, ứng dụng điện thoại di động, phần mềm;

- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng từ 6 tháng trở lên;

- Trung thực, cần mẫn, chịu được áp lực cao, kỷ luật, có thể làm ca xoay;

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt;

- Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.

Quyền lợi được hưởng

- Tổng thu nhập: 7,000,000 – 15,000,000 VND Gross;

- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Chủ nhật (Ca sáng bắt đầu 9h00, ca tối kết thúc 21h30);

- Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn;

- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật & Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe PVI ;

- Môi trường startup năng động, trẻ trung;

- Tham gia các hoạt động du lịch, dã ngoại hằng năm.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh