[Ahamove HCM] Cộng tác viên Chăm sóc khách hàng
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Trực tổng đài, tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng lên số tổng đài.
- Giải quyết các vấn đề, khiếu nại của khách hàng
- Chủ động tư vấn, giới thiệu về dịch vụ với các khách hàng mới, khách hàng tiềm năng.
- Hỗ trợ, giới thiệu chi tiết dịch vụ để khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ tốt nhất, phù hợp nhất.
- Phát hiện các lỗi đơn hàng trên hệ thống để gọi cho các bên user, merchant, báo cáo nội bộ để xử lý gấp
Yêu cầu ứng viên
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chịu khó
- Khả năng giao tiếp tốt
- Có laptop, có thể làm full ca tối (18h00 - 21h30) và cuối tuần hoặc đăng ký theo ca linh động:
+ Ca 1: 8h30 - 12h00
+ Ca 2: 12h00 - 13h30
+ Ca 3: 13h30 - 18h00
+ Ca 4: 18h00 - 21h00
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 2,000,000 - 4,000,000vnđ/tháng
- Được tham gia các hoạt động teambuiding, Happy Hour,...
- Được đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng, xử lý tình huống, tư vấn,..
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
[Ahamove HCM] Cộng tác viên Chăm sóc khách hàng
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.