Chọn tìm kiếm nâng cao

[AhaMove HCM] Sales Admin

Lầu 1, 7/28 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM
Hạn nộp hồ sơ: 15/06/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

-  Quản trị hợp đồng hợp tác với các Khách hàng của AhaMove (quản lý, gia hạn, chỉnh sửa, review các chính sách, … ) 

+ Quản trị thông tin hợp tác với các Khách hàng của AhaMove qua các công cụ quản lý.

+ Quản lý và xử lý các vấn đề liên quan tới hợp đồng hợp tác với tất cả các khách hàng đang sử dụng dịch vụ của AhaMove (số hợp đồng, thời gian hợp tác, chính sách, …)

+ Hướng dẫn nhân viên mới cách làm hợp đồng cho khách hàng và đảm bảo đúng quy trình hợp tác.

- Tương tác với các phòng ban để chuẩn hóa việc hợp tác khớp với các quy trình chung của Công ty (Kế toán – Vận hành – Pháp chế)

- Xử lý các thủ tục hành chính liên quan tới các chính sách bán hàng cho khách hàng AhaMove.

+ Xử lý data khách hàng cần xuất hóa đơn đúng, khớp với dữ liệu của công ty.

+ Trực tiếp cộng tiền Prepaid của khách hàng trên hệ thống.

+ Hoàn thiện các thủ tục pháp lý đảm bảo các chương trình Khuyến mại của AhaMove theo đúng quy định của Cơ quan pháp chế.

+ Xử lý đối soát, nợ xấu của BD và Kế toán. Đảm bảo các thông tin chính xác và tương tác các phòng ban có liên quan tới quy trình.

Xử lý các thủ tục hành chính cho nội bộ phòng ban.

 + Tham gia xử lý các công việc hành chính của team BD: đặt vé máy bay, văn phòng phẩm, vé xe, …

+ Chủ động xử lý các công việc phát sinh và hỗ trợ tối ưu các quy trình chưa được hoàn thiện trong quá trình làm việc

+ Báo cáo cho cấp trên trực tiếp Đảm bảo cho nhân viên nội bộ phòng ban các thủ tục hành chính.

Làm việc khoa học và sáng tạo, tăng năng suất làm việc.


Yêu cầu ứng viên

- Nắm rõ những kiến thức chung về thị trường Logistic, vận chuyển Thương mại trong nước và Quốc tế.

- Nắm rõ những kiến thức về thị trường Sharing Economy.

- Tốt nghiệp Đại học trở lên.

- Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp Đại học khối ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh tại nước ngoài.

THÁI ĐỘ

- Trách nhiệm với công việc

- Chăm chỉ, cẩn thận

- Chịu được áp lực công việc cao

- Cởi mở, thân thiện, sẵn sàng thay đổi bản thân để phù hợp với môi trường AhaMove.

- Nhiệt tình tham gia các hoạt động chung của tổ chức.

KỸ NĂNG

- Yêu cầu bắt buộc: Kỹ năng sử dụng tốt Excel

- Kỹ năng giao tiếp tốt và truyền đạt thông tin. 

- Kỹ năng xử lý tình huống.

- Kỹ năng Quản lý thời gian và Hệ thống công việc khoa học.

- Có tiếng anh là một lợi thế lớn.

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

- Đã từng làm các công việc liên quan tới các thủ tục hành chính hoặc các công việc tưởng đương.

- Đã từng làm Nhân viên Kinh doanh hoặc các vị trí tương đương về E- Commerce, Logistic, Fullfillment, ….

- Tham gia vào các công việc có liên quan tới Đào tạo hoặc Phát triển nội bộ.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí [AhaMove HCM] Sales Admin tuyển dụng bởi công ty AHAMOVE - Người vận chuyển của bạn tại Hồ Chí Minh với mức lương Trên 7 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Sales Admin tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh