Chọn tìm kiếm nâng cao

[AhaMove HN & HCM] Cộng tác viên Chăm sóc khách hàng

Tầng 9, tòa nhà Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 26/10/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Trực tổng đài, tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng lên số tổng đài.

- Giải quyết các vấn đề, khiếu nại của khách hàng

- Chủ động tư vấn, giới thiệu về dịch vụ với các khách hàng mới, khách hàng tiềm năng.

- Hỗ trợ, giới thiệu chi tiết dịch vụ để khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ tốt nhất, phù hợp nhất.

- Phát hiện các lỗi đơn hàng trên hệ thống để gọi cho các bên user, merchant, báo cáo nội bộ để xử lý gấp

Yêu cầu ứng viên

- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chịu khó

- Khả năng giao tiếp tốt

- Có laptop, có thể đăng ký theo ca linh động (đảm bảo làm việc tối thiếu 40h/tuần), các ca làm việc gồm:

+ Ca 1: 8h30 - 12h00

+ Ca 2: 12h00 - 13h30

+ Ca 3: 13h30 - 18h00

+ Ca 4: 18h00 - 21h00

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 20,000 vnđ/giờ.

- Được tham gia các hoạt động teambuiding, Happy Hour,...

- Được đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng, xử lý tình huống, tư vấn,..

- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí [AhaMove HN & HCM] Cộng tác viên Chăm sóc khách hàng tuyển dụng bởi công ty AHAMOVE - Người vận chuyển của bạn tại Hà Nội, Hồ Chí Minh với mức lương 2-5 triệu yêu cầu hình thức làm việc Bán thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm sóc khách hàng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Bán thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Thực tập sinh
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh