[AhaMove HN] Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi vào và thực hiện các cuộc gọi ra nhằm hướng dẫn, giải đáp thắc mắc của khách hàng/tài xế trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ
- Nhận và phản hồi thắc mắc của khách hàng/tài xế qua bộ phận tổng đài và email.
- Theo sát và giải quyết các vấn đề của khách hàng/tài xế. Xử lý và giải quyết các khiếu nại của khách hàng/tài xế
- Tương tác với các phòng ban của công nhằm đảm bảo việc tiếp nhận và phản hồi cho khách hàng/tài xế được nhanh nhất.
Yêu cầu ứng viên
- Giọng nói dễ nghe, truyền cảm.
- Có kỹ năng giao tiếp qua điện thoại
- Kỹ năng xử lý và giải quyết vấn đề tốt
- Có thể làm thêm giờ nếu được yêu cầu
- Có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng từ 6 tháng trở lên.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn, tổng thu nhập từ 6 – 7 triệu.
- Được đào tạo liên tục, đảm bảo nắm vững các kỹ năng chăm sóc, thuyết phục khách hàng.
- Môi trường startup, trẻ, năng động, làm hết sức, chơi hết mình.
- Các chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN…).
- Tham gia hoạt động du lịch, dã ngoại hàng năm.
• Thời gian làm việc: Từ 8h30 - 18h00 (nghỉ trưa 1h30‘), từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hoặc linh động theo tính chất công việc
• Địa điểm làm việc: Tại VP AhaMove - Tòa nhà Mipec, số 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
[AhaMove HN] Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.