Chọn tìm kiếm nâng cao

Area Manager

Căn Hộ Rivera Park Sài Gòn, 27/8 Thành Thái, Quận 10, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

* Đảm bảo vận hành và Chất lượng dịch vụ:

- Lập kế hoạch, thực thi, triển khai và giám sát bao quát toàn bộ hoạt động vận hành của công ty trong phạm vi khu vực phụ trách

- Đưa ra kế hoạch hành động để liên tục nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

* Phát triển kinh doanh:

- Lập kế hoạch, triển khai chăm sóc và tăng doanh thu từ khách hàng cũ

- Lập kế hoạch, phát triển và tìm kiếm khách hàng mới

* Đảm bảo chi phí và nâng cao năng suất:

- Quản lý P&L của vùng phụ trách, đạt chỉ tiêu cost per parcel (chi phí trên từng đơn hàng)

- Đưa ra chiến lược và triển khai nhằm tăng năng xuất nhân viên liên tục (>30% so với 2018)

- Dẫn đầu sự thay đổi và cải tiến

* Phạm vi khu vực quản lý từ 1-3 Quận/ Huyện

Yêu cầu ứng viên

* Kiến thức:

- Tốt nghiệp khối ngành kinh tế, quản trị

- Nền tảng vững chắc về phát triển kinh doanh, kiến thức bao quát về chuỗi cung ứng

* Thái độ:

- Tư duy hệ thống và giải quyết vấn đề

- Máu lửa và tính cạnh tranh cao

- Tinh thần kỷ luật và tập trung cao

- Sẵn sàng cho sự thay đổi liên tục

* Kĩ năng:

- Kỹ năng hoạch định chiến lược

- Kỹ năng phân tích dữ liệu và các xu hướng cạnh tranh, thị trường

- Khả năng lãnh đạo và quản lý trên qui mô rộng

- Khả năng quản lý, kiểm soát P&L

* Kinh nghiệm:

- Ít nhất 2 năm quản lý vận hành/ Sales/ BD trong các công ty về Logistics, Retail hoặc tương tự.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương hấp dẫn

- Một đội ngũ quản lý có kinh nghiệm và có tinh thần chia sẻ, đào tạo đội ngũ kế thừa.

- Nghỉ lễ: nghỉ 12 ngày.

- Bảo hiểm theo luât quy định.

- Khám sức khỏe hàng năm.

- Du lịc cùng công ty

- Tiền thưởng cho tháng thứ 13.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

Hết hạn nộp đơn

Tin được đăng bởi Mr. Nguyện - Ban tuyển dụng Công ty CP & DV Giao hàng nhanh


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Trưởng chi nhánh
Yêu cầu kinh nghiệm: 4 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Bến Tre, Cần Thơ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

TINH THẦN KHỞI NGHIỆP

Thành lập từ tháng 7/2012, Giao Hàng Nhanh (GHN) ra đời nhằm phục vụ nhu cầu vận chuyển chuyên nghiệp của các đối tác Thương mại Điện tử trên cả nước.

KHÁCH HÀNG LÀ SỐ 1

Bên cạnh việc giữ vững cam kết và văn hoá phục vụ. Tại GHN, chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

SỨ MỆNH, TẦM NHÌN

Sứ mệnh của GHN là trở thành người bạn đồng hành và là sự lựa chọn số một của các doanh nghiệp TMĐT tại Việt Nam về dịch vụ giao hàng khắp 63 tỉnh thành.

DỊCH VỤ 5 SAO

GHN cam kết đem tới cho khách hàng trải nghiệm Dịch vụ 5 Sao qua thái độ phục vụ 5 Sao, Nhanh hơn và xử lý linh hoạt cho yêu cầu của KH.

KHÁCH HÀNG CỦA GHN

Cùng với các khách hàng, đối tác thương mại điện tử lớn như Lazada, Shopee, Sendo... hơn 36,000 khách hàng vừa và nhỏ trên toàn quốc.

ĐỘI NGŨ GHN

Hơn 7000 nhân viên trẻ và giàu nhiệt huyết trên cả nước luôn là nền tảng cốt lõi để thúc đẩy sự tăng trưởng của GHN

Với mong muốn mang đến kết quả tốt nhất cho khách hàng, văn hoá và con người GHN Express được xây dựng dựa trên nền tảng vững chắc của INTEGRITY. Sống trong thế giới của Integrity, những con người của GHN Express chọn những giá trị cốt lõi muốn mang đến cho khách hàng:

  • Commitment (Luôn giữ cam kết với khách hàng)
  • Respect (Luôn tôn trọng và hợp tác với khách hàng)
  • Innovation (Đổi mới sáng tạo để luôn mang lại giải pháp tốt nhất cho khách hàng)

LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Căn Hộ Rivera Park Sài Gòn, Quận 10, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Website: https://ghn.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh