đối tác và khách hàng* của TopCV
Assistant Brand Manager (Trợ Lý Nhãn Hiệu)



Chi tiết tin tuyển dụng
Mô tả công việc
1. Nhiệm vụ chính:
Hỗ trợ brand manager trong việc xây dựng, phát triển chiến lược và triển khai các công việc:
- Về sản phẩm:
+ Hỗ trợ brand manager xây dựng định hướng chiến lược của ngành hàng và phát triển sản phẩm mới dựa trên định hướng ngành hàng
+ Nâng cấp chiến lược & cải tiến định vị sản phẩm cũ.
- Về doanh số: xây dựng chiến lược hành động (mar-com, sản phẩm), tư vấn, đề xuất chiến lược Trade MKT, truyền thông nội bộ để đạt chỉ tiêu doanh số và bám sát định hướng nhãn hàng
- Về truyền thông: phát triển chiến lược, theo sát triển khai hoạt động truyền thông cho ngành hàng/sản phẩm bám sát định hướng ban đầu đã dựng và công ty đặt ra.
2. Nội dung công việc:
a. Branding strategy:
Quản lý & giám sát, kiểm soát & theo dõi tiến độ triển khai của các dự án, các chương trình Marketing, các kế hoạch về truyền thông, các thiết kế và nhận diện và phát triển thương hiệu trong phạm vi các nhãn hàng được phân bổ:
- Phát triển sản phẩm mới & kết hợp chặt chẽ cùng các khối ngành liên quan xây dựng plan launching gồm: sale forecast, marketing plan yểm trợ, theo dõi tín hiệu thâm nhập sản phẩm mới từ thị trường để đưa ra chiến lược hành động.
- Hỗ trợ brand manager xây dựng kế hoạch Marketing tổng thể, kế hoạch định hướng thương hiệu & ngân sách của nhãn hàng/ thương hiệu được giao quản lý bao gồm ATL (TV, Print, Internet. Radio, OOH) và BTL (sampling, activation, event, tài trợ, khuyến mãi...).
- Phối hợp với agency (quảng cáo, media, OOH, sampling, activation...) để chuẩn bị và thực hiện các chiến dịch MKT.
- Lập phương án đánh giá cụ thể hiệu quả triển khai của các hoạt động trên.
- Theo dõi đối thủ, phản ứng NTD và market insight dựa vào việc đánh giá phân tích chỉ số kinh doanh, hoạt động MKT đối thủ, thay đổi thị phần hàng tháng/ quý.
- Hỗ trợ Brand Manager những công việc khác cụ thể được giao hàng tháng.
b. Product innovation:
- Phân tích và quản lý hệ thống thông tin, đánh giá liên tục về nhãn hàng, nhu cầu của người tiêu dùng cùng những thay đổi, ảnh hưởng của thị trường, đối thủ cạnh tranh. Từ đó nhận diện được các cơ hội kinh doanh cho công ty với phân khúc & loại hình sản phẩm phù hợp đáp ứng được nhu cầu của thị trường và đưa ra kế hoạch hành động.
- Kết hợp cùng Brand Manager làm việc với nhân sự R&D của Viện Nghiên Cứu trong tất cả các quá trình phát triển sản phẩm: khảo sát thị trường, FGD, CLT, home use test...
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Quảng cáo truyền thông....
- Nam/ nữ, 22 - 30 tuổi
- Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm ở vị trí tương tương trong trong lĩnh vực marketing, tiếp thị, đặc biệt là ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG). Kinh nghiệm phát triển sản phẩm mới là một lợi thế.
- Đã từng triển khai các dự án Marcom/MKT đa kênh.
- Có kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh và kinh nghiệm thực hiện cũng như việc quản lý dự án.
- Có kỹ năng phân tích, sáng tạo, đam mê công việc.
- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao
- Có khả năng làm việc độc lập
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, có khả năng đọc hiểu tài liệu.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Sức khỏe tốt, có khả năng đi công tác ngoại thành.
Quyền lợi
- Địa điểm làm việc: tại Hà Nội.
- Thu nhập hấp dẫn, xét tăng lương/ thưởng định kỳ (Lương theo thỏa thuận);
- Thời gian làm việc:
- Từ thứ Hai đến 12:00 trưa thứ Bảy hàng tuần, 08h00 - 16h30, nghỉ trưa 01 tiếng từ 12h00 - 13h00;
- Nghỉ chiều thứ 7 & Chủ nhật, cùng các ngày Lễ/ Tết theo quy định của Nhà nước;
- Được nghỉ 12 ngày phép/ năm.
- Được hưởng chế độ ăn trưa tại Công ty;
- Được tham gia BHXH-BHYT-BHTN đầy đủ theo luật định & theo chính sách của Công ty;
- Được gia các hoạt động teambuilding/ du lịch hàng năm theo chế độ của Công ty;
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp và năng động.
Địa điểm làm việc
Thời gian làm việc
Cách thức ứng tuyển
Việc làm liên quan




Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với TopCV thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
-
Hoặc liên hệ với TopCV thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của TopCV:
Email: hotro@topcv.vn
Hotline: (024) 6680 5588
Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây
Cơ hội ứng tuyển việc làm với đãi ngộ hấp dẫn tại các công ty hàng đầu
Trước sự phát triển vượt bậc của nền kinh tế, rất nhiều ngành nghề trở nên khan hiếm nhân lực hoặc thiếu nhân lực giỏi. Vì vậy, hầu hết các trường Đại học đều liên kết với các công ty, doanh nghiệp, cơ quan để tạo cơ hội cho các bạn sinh viên được học tập, rèn luyện bản thân và làm quen với môi trường làm việc từ sớm. Trong danh sách việc làm trên đây, TopCV mang đến cho bạn những cơ hội việc làm tại những môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Vậy tại sao nên tìm việc làm tại TopCV?
Việc làm Chất lượng
- Hàng ngàn tin tuyển dụng chất lượng cao được cập nhật thường xuyên để đáp ứng nhu cầu tìm việc của ứng viên.
- Hệ thống thông minh tự động gợi ý các công việc phù hợp theo CV của bạn.
Công cụ viết CV đẹp Miễn phí
- Nhiều mẫu CV đẹp, phù hợp nhu cầu ứng tuyển các vị trí khác nhau.
- Tương tác trực quan, dễ dàng chỉnh sửa thông tin, tạo CV online nhanh chóng trong vòng 5 phút.
Hỗ trợ Người tìm việc
- Nhà tuyển dụng chủ động tìm kiếm và liên hệ với bạn qua hệ thống kết nối ứng viên thông minh.
- Báo cáo chi tiết Nhà tuyển dụng đã xem CV và gửi offer tới bạn.
Tại TopCV, bạn có thể tìm thấy những tin tuyển dụng việc làm với mức lương vô cùng hấp dẫn. Những nhà tuyển dụng kết nối với TopCV đều là những công ty lớn tại Việt Nam, nơi bạn có thể làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung. TopCV là nền tảng tuyển dụng công nghệ cao giúp các nhà tuyển dụng và ứng viên kết nối với nhau. Nhanh tay tạo CV để ứng tuyển vào các vị trí việc làm mới nhất hấp dẫn tại việc làm mới nhất tại Hà Nội, việc làm mới nhất tại TP.HCM ở TopCV, bạn sẽ tìm thấy những việc làm mới nhất với mức lương tốt nhất!