Chọn tìm kiếm nâng cao

Assistant Brand Manager - Trợ Lý Quản Lý Thương Hiệu

660 Sư Vạn Hạnh, quận 10
Hạn nộp hồ sơ: 08/07/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Công việc chung hàng ngày của một trợ lý quản lý thương hiệu sẽ bao gồm:

• Chuẩn bị cho các cuộc họp: trợ lý quản lý thương hiệu có thể dành ra cả nửa ngày trong các cuộc họp với đối tác, khách hàng, đồng nghiệp, trưởng bộ phận và quản lý.

– Tương tác làm việc với đối tác, các công ty dịch vụ quảng cáo phục vụ cho các chương trình Marketing được thực hiện hiệu quả.

– Họ cần thảo luận về mục tiêu thương hiệu và đưa ra các đề xuất, triển khai ý tưởng sáng tạo cho hoạt động marketing trong tương lai.

– Trước các cuộc họp, phải đọc báo cáo quảng cáo, nghiên cứu tài liệu thị trường, chịu trách nhiệm lên kế hoạch chi tiết và phát biểu bài thuyết trình cho quản lý để minh họa cho sự phát triển của thương hiệu dự kiến.

• Nhiệm vụ hành chính: 

– Là người trực tiếp tiếp cận với khách hàng và các công ty dịch vụ, các đề xuất và phân tích dự án hàng ngày giúp bạn định hướng và tiếp cận hiệu quả hơn về thương hiệu.

– Liên tục theo dõi, kiểm soát quá trình thực hiện các chương trình Marketing để báo cáo kết quả cho quản lý và giải quyết những vấn đề nảy sinh kịp thời.

 Phối hợp với các phòng ban:

– Tương tác làm việc nhiều với các phòng ban khác để đảm bảo chương trình đề ra được thực hiện hiệu quả và đúng thời điểm.

– Thêm vào đó, bạn có thể chịu trách nhiệm phụ trách một vài nhân viên khác như trợ lý hành chính và thực tập sinh. Bạn cũng có thể được yêu cầu lãnh đạo một nhóm nhiều bộ phận khác nhau trong dứ án để bao quát công việc và phát triển chiến lược tiếp thị thương hiệu

• Quản lý thương hiệu: của công ty và khách hàng. 

– Phân tích dữ liệu, trình bày dự đoán cho người quản lý và phát triển các để xuất đi theo đúng hướng liên quan đến thương hiệu.

– Theo dõi, kiểm soát và báo cáo tình hình sử dụng ngân sách cho các lành đạo để đảm bảo ngân sách được sử dụng một cách hiệu quả, giúp tăng lợi nhuận và giảm thiểu chi phí .

– Báo cáo hiệu suất và mức độ nhận biết của thương hiệu

Yêu cầu ứng viên

– Kiến thức : Trợ lý quản lý thương hiệu phải nắm vững kiến thức chuyên môn về Marketing, Branding và có kinh nghiệm lên kế hoạch, triển khai Markeing cho doanh nghiệp. Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh và có trình độ ngôn ngữ, giao tiếp tốt.

– Kỹ năng: bởi một phần công việc bạn phải tương tác, giao tiếp với đối tác , cấp trên và đồng nghiệp nên cần có những kỹ năng mềm như: kỹ năng giao tiếp và teamwork tốt, kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian, kỹ năng trình bày thuyết phục, đàm phán và kỹ năng xây dựng mối quan hệ,…

– Tư duy: năng lực sáng tạo và tư duy hướng đến kết quả là hai tiêu chí quan trọng đối với một trợ lý quản lý thương hiệu: luôn nhạy bén với các xu hướng và biết cách áp dụng; tư duy phân tích tình huống, xử lý tình huống và đưa ra quyết định để thấy được kết quả.

Quyền lợi được hưởng

- Được đào tạo miễn phí thông qua thực hành thực tế và khoá học công ty tài trợ 

- Hoa hồng trên từng dự án 

- Du lịch ngẫu hứng cùng đồng đội 

- Học thêm nhiều kiến thức và trải nghiệm 

- Gặp gỡ chuyên gia đầu ngành 

- Được làm việc trực tiếp với các CEO có tiếng trong giới kinh doanh 

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Assistant Brand Manager - Trợ Lý Quản Lý Thương Hiệu tuyển dụng bởi công ty TNHH EQ BRAND tại Hồ Chí Minh với mức lương Trên 15 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Brand Manager tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Phó giám đốc
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh